bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 15:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 05:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Er með 2 E30 2dyra boddí, ekki enn búinn að ákveða hvort þeirra ég nota sem "daily driver" var að eignast þetta í gær og vantar slatta af varahlutum, þá eins ódýrt og mögulega og helst bara heilu bílana á skítogkanilverði !

Helst að það séu 320-323-325 bílar, 318 og 316, koma til greina, en vantar m.as. bremsusystemið og það úr 25... og jafnvel mælaborð, þarf ekki að vera með gangfærri vél.. er með B20M20 mótor í bílnum fyrir, er 84árg hjá mér og því með "vatnskældri" innspýtingu or some, og ef að einhver getur frætt mig meir um hvernig ég get "ápgreidað" það dót.. því að það virkar hálf-fáránlegt á mig þá endilega pósta info :D Þetta er nýtt svið fyrir mér, fyrsti E30 bíllinn minn :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 07:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
Er með 2 E30 2dyra boddí, ekki enn búinn að ákveða hvort þeirra ég nota sem "daily driver" var að eignast þetta í gær og vantar slatta af varahlutum, þá eins ódýrt og mögulega og helst bara heilu bílana á skítogkanilverði !

Helst að það séu 320-323-325 bílar, 318 og 316, koma til greina, en vantar m.as. bremsusystemið og það úr 25... og jafnvel mælaborð, þarf ekki að vera með gangfærri vél.. er með B20M20 mótor í bílnum fyrir, er 84árg hjá mér og því með "vatnskældri" innspýtingu or some, og ef að einhver getur frætt mig meir um hvernig ég get "ápgreidað" það dót.. því að það virkar hálf-fáránlegt á mig þá endilega pósta info :D Þetta er nýtt svið fyrir mér, fyrsti E30 bíllinn minn :D


Ég á svona bremsu kerfi að aftann handa þér, 15þús án drifs, 35þús með drifi úr 325i,

innspýtinginn er L-Jetronic. Eina sem þú getur upgradað í er Motronic og það tekur því ekki fyrir þessa vél eða mögulegt power output,

Það fyrsta sem þú ættir að gera er að byrja á að vera viss um að fóðringar séu í lagi og skipta um þær sem eru slappar, einnig fjöðrun og bremsur,
Allir bílar virka eins og þeir séu druslur þegar fóðringar og fjöðrun er slöpp.

Ég var að henda tveim e30 á partasöluna í keflavík, þú getur athugað þar, ég á eftir að sækja undann öðrum dekkin mín, annars er ýmislegt eftir í þeim.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 07:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Gleymdi að taka fram að hinn bíllinn er 318 blöndungs og með læstu drifi, en einsog ég sagði áður, þá er ég óviss um hvort boddí-ið ég ætla að nota, en ég borga 17þúsund fyrir þetta í heildina :D (thanks to Hannsi) en þetta vatnskælisystem er að bögga mig þarsem að það er eitthvað messed up, eða svona... kemur í ljós hvað ég geri, en græði ég eitthvað á því að taka drifið ?
eða á ég að nota bara læsta drifið sem að er í 318 bílnum ? og taka bara bremsusystemið þitt, vantar eiginlega bremsudótið að framan líka, bíllinn er allavega eitthvað skrýtinn í bremsunum, þ.e. 320 bíllinn (sem að var 318 sjálfsagt orginal, allavega geymirinn frammí :roll:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 09:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
Gleymdi að taka fram að hinn bíllinn er 318 blöndungs og með læstu drifi, en einsog ég sagði áður, þá er ég óviss um hvort boddí-ið ég ætla að nota, en ég borga 17þúsund fyrir þetta í heildina :D (thanks to Hannsi) en þetta vatnskælisystem er að bögga mig þarsem að það er eitthvað messed up, eða svona... kemur í ljós hvað ég geri, en græði ég eitthvað á því að taka drifið ?
eða á ég að nota bara læsta drifið sem að er í 318 bílnum ? og taka bara bremsusystemið þitt, vantar eiginlega bremsudótið að framan líka, bíllinn er allavega eitthvað skrýtinn í bremsunum, þ.e. 320 bíllinn (sem að var 318 sjálfsagt orginal, allavega geymirinn frammí :roll:)


320i er með geymirinn framí líka
Drifið er stórt og má hitna meira en minna drif,
Bremsu dótið að framann geturðu fengið á partasölunni úr bláa bílnum,

Það boddý sem er minna ryðgað og ekki tjónað notarðu frekar, lítið mál að færa hluti á milli,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 17:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
geturu ekki látið mig vita þegar að þú ferð uppeftir til að sækja felgurnar, þá er lítill sjens á að þeir rukki mig fyrir bremsudótið... og geymdu drifið og afturbremsusystemið fyrir mig, annað boddý-ið er töluvert ryðgað og hitt er með tjóni að framan, en hægt að sameina þó bílana, verst að þeir eru í sitthvorum litnum. En ég er til í að leggja á mig svolitla vinnu :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Feb 2004 16:29
Posts: 2466
Location: Playboy Mansion, Hafnarfjörður
Angelic0- wrote:
..og taka bara bremsusystemið þitt, vantar eiginlega bremsudótið að framan líka, bíllinn er allavega eitthvað skrýtinn í bremsunum, þ.e. 320 bíllinn (sem að var 318 sjálfsagt orginal, allavega geymirinn frammí :roll:)


ef þú ert að tala um svart bílinn sem ég átti... þá er það orginal 320 bíll.. og því ekki með sama bremsusystemi og 318 bíll... :roll:

_________________
Rúnar P
662 5272

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Twincam wrote:
Angelic0- wrote:
..og taka bara bremsusystemið þitt, vantar eiginlega bremsudótið að framan líka, bíllinn er allavega eitthvað skrýtinn í bremsunum, þ.e. 320 bíllinn (sem að var 318 sjálfsagt orginal, allavega geymirinn frammí :roll:)


ef þú ert að tala um svart bílinn sem ég átti... þá er það orginal 320 bíll.. og því ekki með sama bremsusystemi og 318 bíll... :roll:


Hver er munurinn??

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 19:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Breytir mig engu, ég vil bara hafa eins öflugar og góðar bremsur og ég get, ætla að byggja mér einn góðan E30 hérna. Er að ákveða mig hvort að ég ætla að transplanta 454 eða M50B25 í hann :) en það kemur allt í ljós seinna :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 19:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Vill líka benda þér á að hringurinn sem á að þrísta á klossan er ryðgður fastu báðumeginn! og veit ekki baun hvort það sé orginal kældirdiskar á þessum bílum en það eru kældirdiskar á 320 bílnum!

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 06. Jul 2005 19:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
316i wrote:
Vill líka benda þér á að hringurinn sem á að þrísta á klossan er ryðgður fastu báðumeginn! og veit ekki baun hvort það sé orginal kældirdiskar á þessum bílum en það eru kældirdiskar á 320 bílnum!


Ég ætlaði nú að rífa ALLT bremsu-unit úr bílnum einsog það leggur sig :) setja bara nýtt... eins gott að bremsurör og annað sé í lagi, ef að ég nota ekki þessa skel nota ég svörtu skelina hans Halldórs, vona bara að það sé ekki ótrúlegt vesen að fara úr blöndung í innspýtingu, the way i see it, þá er rafkerfið í þessum bílum sutt og þæginlegt úrvinnslu :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group