Axel Jóhann wrote:Mótorinn sem ég á
Það vantar allt framaná hann, allt aftaná. Þeas tímagír og allar hlífar, hann er strípaður framan og aftan.
Ásgeir wrote:Við eigum einn í vöku sem er í e34 en ég veit ekkert um ástand..
Ásgeir wrote:Það er örugglega hægt að gera einhverjar tilraunir, hugsa líka að þú sért hæfasti maðurinn í það, en ég skal sjá hvort við getum eitthvað skoðað það á morgun..
Ásgeir wrote:Ásgeir wrote:Það er örugglega hægt að gera einhverjar tilraunir, hugsa líka að þú sért hæfasti maðurinn í það, en ég skal sjá hvort við getum eitthvað skoðað það á morgun..
Það var svo geðveikt að gera í dag í dekkjunum að ég gat ekkert gert, það væri í raun fljótlegra fyrir þig að kíkja á það ef þú nennir. Annars veit ég ekkert um ástand á þessum bíl og það gæti alveg verið ömurlegt og mótorinn farinn.. :p
En það er kúla á honum..
srr wrote:Ásgeir wrote:Ásgeir wrote:Það er örugglega hægt að gera einhverjar tilraunir, hugsa líka að þú sért hæfasti maðurinn í það, en ég skal sjá hvort við getum eitthvað skoðað það á morgun..
Það var svo geðveikt að gera í dag í dekkjunum að ég gat ekkert gert, það væri í raun fljótlegra fyrir þig að kíkja á það ef þú nennir. Annars veit ég ekkert um ástand á þessum bíl og það gæti alveg verið ömurlegt og mótorinn farinn.. :p
En það er kúla á honum..
Reddaðu mér bílnúmerinu eða Vin númerinu af bílnum.
Þá get ég flett honum upp og tékkað á akstrinum samkvæmt skoðunarskýrslum
Ásgeir wrote:Ég næ ekki að láta númerið virka hjá mér en ég sendi þér það samt í pm..
srr wrote:Ásgeir wrote:Ég næ ekki að láta númerið virka hjá mér en ég sendi þér það samt í pm..
Það er vegna þess að það vantar einn staf í það
Verksmiðjunúmer er 17 stafir.
Það sem þú sendir mér er 16 stafir.
En mér sýnist ég vera búinn að finna þetta.
Þú bætir við 3 aftast í töluna sem þú sendir mér, þá geturu flett honum upp.
Bíllinn er ekki afskráður, stemmir það?
Bartek wrote:til hja mér 15.000kr
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests