Markus wrote:
Gulag wrote:
oskard wrote:
ekki spread svona helvítans bulli á þessum vef, ef þú veist ekki hvað þú
ert að tala um ekki segja það og setja það fram eins og þú vitir það.
hvað ertu að fleima maður? ég veit að markús hefur sennilega átt mun fleiri turbo bíla en þú OskarD.. maðurinn er vélatæknifræðingur og verkfræðingur þannig að hann ætti að vita eitthvað um vélar.. það er ekkert þarna sem er bull sem hann er að skrifa.. það eru menn eins og þú sem þurfa alltaf að dissa menn ef þeir eru að skrifa eitthvað tæknilegt,, bentu mér á eina staðreyndavillu í þessum skrifum... ég er ekkert orðinn neitt smá pirraður á svona skítkasti á menn sem eru að skrifa eitthvað tæknilegt,, sbr. greinarnar mínar á hugi.is,, það eina sem þú/bmwkraftur græðið á þessu skítkasti er að menn hætta að koma hingað á spjallið
Sammála þessu, svona hálfvitar eins og "óskard" eiga ekki að eyðileggja vefinn og forráðamenn BMW Krafts eiga að vera vakandi gagnvart svona mönnum sem senda manni hótunarpóstum o.fl.
Ég nenni auðvitað ekki að eyða einu einasta orði frekar á þennan aula "óskard" !
Ég held ég hætti bara að nota þennan vef ! Hann er greinilega ekki þess virði.
Ég verð að kvarta undan svona pósti, það er barnalegt að kalla fólk hálfvita,
Annað sem ég hef um þessa þjöppu samræðu að segja er að
6-7:1 í þjöppu hefur margt leiðinlegt að draga svo sem lélegt viðbragð í gjöfinni og verri eyðslu í almennri keyrslu( þar sem að láa þjappan heldur mixtúrunni ekki jafn vel atomized)
Hvað takmarkið með vélinni er hefur aftur mikið að segja hérna í raun
ég myndi vilja fá að heyra það fyrst
í dag keyra vélar fínt á 98okt bensíni bísna fínu boosti
og 8,2:1 í M10 vélinni er mjög góð blanda til að boosta frekar mikið án þess að þurfa lækka þjöppuna eitthvað og keyra fína eyðslu og almenna vél
menn vilja ekki fara mikið neðar en 7.7:1 í M20 og keyra þá 1.5bar boost og 420hö um það bil, bílinn verður sjálfur hálf aumingjalegur þegar hann er ekki undir boosti t,d
Ég þekki einn gaur með M20B25 stock internals og stock mótor fyrir utan spíssa og loftflæðimælir
259rwhp á 15psi non intercooler, þjappa 8.8:1
Þegar ég hafði samband við M10 túrbó gaura þá var málið að ekki lækka þjöppuna neitt heldur að porta og reyna að fixa heddið með því að polisha og svona, alls ekki fikta í ásnum nema uppá betra lift og fá sér stærra púst,
einn var með stock þjöppu og keyrði 280hö á öllu stock að undanskildu spíssum og pústi og standalone (minnir TEC3 annars ekki viss)
Það sem er #1 vandamálið í M10 er að hún tekur ekki nóg af miklu lofti inn og út(100hö í 1800cc vél) til að keyra upp sæmilega túrbínu(T3 stærð af túrbínu) til að geta keyrt án þess að vera strögglast við leiðinlegt túrbó lag, þess vegna var mér ráðlagt að porta nokkuð vel, aftur kemur að því að hérna verður að gera rétt annars verður vélin svo lélegt án boost
Fyrir mér er málið að reyna keyra eins háa þjöppu og hægt er, mér finnst annað vera að svindla og fara auðveldu leiðina, það er ekki mikið mál að skrúfa sína T3 í 1.5-2bar með 6:1 í þjöppu, þá þarf mest að spá í bensíni og lítið í hita, svo fæst líka fínt power með um 1bar og stock þjöppu líklega samskonar og 1.3-1.4bar á 6-7:1 í þjöppu
Ég þekki einn sem var að læra að vera bílfræðingur (eitthvað spes dæmi í Finnlandi)
M50B25 10,0:1
Haltech Standalone
Holset turbína man ekki hvað
370hö og 479nm tog stock internals og stock þjappa boost 10psi
Sá á núna Twin Turbo E30 með M5 mótor, 0,25bar = 450hö takmarkið hans er að keyra 10psi og ekki spóla alla götumíluna
"with great challenges comes great engineering"
Gunnar Reynisson 2004
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
