er að leita mér að bmw 840 eða 850.
endilega hafið samband í síma 8951272 Óli
Angelic0- wrote:hvað má þetta kosta
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
zazou wrote:V12 er málið, ekki settla fyrir minna.

íbbi_ wrote:gamla v12 velin hefur bara ekkert framyfir v8.. hugsa að v8 vélarnar gangi yfirleitt á tveimur fleyri meira segja
maxel wrote:íbbi_ wrote:gamla v12 velin hefur bara ekkert framyfir v8.. hugsa að v8 vélarnar gangi yfirleitt á tveimur fleyri meira segja
+Power
+Smoothness
-Viðhald
-Eyðsla
-Sohc

íbbi_ wrote:
hefur þú átt einhvern bíl með svona vél? eða haft til notkunar? ég hef haft til daglegrar notkunar bæði m70 E32, sem og v8 E32 bílana, powerið í m70 framyfir m60b44 er afskaplega.. ómerkilegt, minnir að þeir séu genfir upp jafn lengi í 100 t.d
fyrir utan að það er varla að maður sjái svona mótor sem er í lagi, síðustu 10árin allavega,
ég fýla v12, finnst þær kúl. og hljóma vel, en þessi v12 vél er risaeðla, engin sérstök afsköst, og engir kostir framyfir m60b44 nema hvað v12 er kúl,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:maxel wrote:íbbi_ wrote:gamla v12 velin hefur bara ekkert framyfir v8.. hugsa að v8 vélarnar gangi yfirleitt á tveimur fleyri meira segja
+Power
+Smoothness
-Viðhald
-Eyðsla
-Sohc
hefur þú átt einhvern bíl með svona vél? eða haft til notkunar? ég hef haft til daglegrar notkunar bæði m70 E32, sem og v8 E32 bílana, powerið í m70 framyfir m60b44 er afskaplega.. ómerkilegt, minnir að þeir séu genfir upp jafn lengi í 100 t.d
fyrir utan að það er varla að maður sjái svona mótor sem er í lagi, síðustu 10árin allavega,
ég fýla v12, finnst þær kúl. og hljóma vel, en þessi v12 vél er risaeðla, engin sérstök afsköst, og engir kostir framyfir m60b44 nema hvað v12 er kúl,
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests