Ástand skiptir ekki öllu máli.
Skoða allt.
PM eða nonnivett@corvette.is
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote::shock:![]()
![]()
![]()
![]()
hhhhhmmmm
///MR HUNG wrote:Gæti alveg notast við Compact.
Angelic0- wrote:///MR HUNG wrote:Gæti alveg notast við Compact.
Compact með stórt swapp... hljómar spennandi
arnibjorn wrote:Mig langar svooo að swappa einhverri kraftmikilli vél oní Compact! Ég held að compact með almennilegri vél og lsd væri ekkert smá skemmtilegur bíll! Svo er ég líka einn af fáum sem finnst compact ekki vera mökk ljótir bílar
arnibjorn wrote:Mig langar svooo að swappa einhverri kraftmikilli vél oní Compact! Ég held að compact með almennilegri vél og lsd væri ekkert smá skemmtilegur bíll! Svo er ég líka einn af fáum sem finnst compact ekki vera mökk ljótir bílar
Alpina wrote:arnibjorn wrote:Mig langar svooo að swappa einhverri kraftmikilli vél oní Compact! Ég held að compact með almennilegri vél og lsd væri ekkert smá skemmtilegur bíll! Svo er ég líka einn af fáum sem finnst compact ekki vera mökk ljótir bílar
E30 getur verið tricky ennnnnnnnn Compact með torque vél,,,,,nei bara vont,, að mínu mati ((( stuttur)))
Compact er jafn langur á milli hjóla og hinir E36 þannig að ég get ekki séð að hann sé neitt of stuttur.Alpina wrote:arnibjorn wrote:Mig langar svooo að swappa einhverri kraftmikilli vél oní Compact! Ég held að compact með almennilegri vél og lsd væri ekkert smá skemmtilegur bíll! Svo er ég líka einn af fáum sem finnst compact ekki vera mökk ljótir bílar
E30 getur verið tricky ennnnnnnnn Compact með torque vél,,,,,nei bara vont,, að mínu mati ((( stuttur)))
///MR HUNG wrote:Compact er jafn langur á milli hjóla og hinir E36 þannig að ég get ekki séð að hann sé neitt of stuttur.Alpina wrote:arnibjorn wrote:Mig langar svooo að swappa einhverri kraftmikilli vél oní Compact! Ég held að compact með almennilegri vél og lsd væri ekkert smá skemmtilegur bíll! Svo er ég líka einn af fáum sem finnst compact ekki vera mökk ljótir bílar
Og hörkuskemmtilegir keyrslu bílar í kaupæti....Ef það væri eitthvað nothæft í húddinu

Angelic0- wrote:arnibjorn wrote:Mig langar svooo að swappa einhverri kraftmikilli vél oní Compact! Ég held að compact með almennilegri vél og lsd væri ekkert smá skemmtilegur bíll! Svo er ég líka einn af fáum sem finnst compact ekki vera mökk ljótir bílar
Velkominn í hópinnE36 compact M-tech útlítandi eru flottir IMO...
Væri vel til í að eiga einn slíkan... með B25 eða stærra
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests