bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 01. Jun 2025 03:57

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 113 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jul 2003 20:53 
Getawaybílstjóri

oskard wrote:
Það er verið að óskar eftir m5 hérna ekki benz,
svona comment eru óþörf

Þráður sem er búinn að vera í gangi í 2 vikur og fara vítt og breitt er nú varla ónýtur þó að mikill BMW áhugamaður hafi fundið eitthvað jákvætt við Benz og viljað koma því á framfæri. Sjálfur er ég að keyra minn fyrsta Benz og er langt því frá að vera heilaþveginn af þeirri tegund (og er alls ekki að segja að allir hér séu heilaþvegnir af BMW heldur). Til dæmis hvatti ég konuna mína óspart til að versla sér BMW í gær og hún gerði það. Málið er hinsvegar það (eins og Sveinbjörn sagði) að s600 Benzinn er að skila alveg fínu afli (svo ekki sé sterkar tekið til orða), sérstaklega þegar maður er kominn svolítið af stað. Ég hef ekki prófað að þrykkja mínum við klukku en hann er gefinn upp 6,1 sek í hundrað (þetta er 140.057 vél en ekki 140.056 sem er gefinn upp 6,6) án þess að ég viti nokkuð um það hversu raunveruleg sú tala er. Til samanburðar hef ég séð '93 M5 gefinn upp 6,2. Hverjar sem staðreyndir þess máls eru (hefði gaman að því að spyrna við M5 bara svona til að vita það og myndi ekki væla neitt þó ég tapaði) er ég alveg viss um að á 2. svo maður tali nú ekki um 3. hundraðinu flengir s600 M5 og það bara nokkuð harkalega (og þá myndi ég væla ef það gerðist ekki).
Þetta er hinsvegar ekkert merkilegt þar sem að annar bíllinnn er sportbíll (og það mjög flottur sportbíll - allavega að mínu mati) en hinn er limmi (og að mínu mati lang flottasti limmi 10. áratugar síðustu aldar).

En vonandi tekst 325ix að finna góðan M5 :)

B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jul 2003 21:42 
Formúlubílstjóri

Enda erum við að tala um soldið stærri vél í t.d. S600 6 lítrar á móti... 3.4-6 ? Munar soldið miklu í togi. Segjum t.d. að m3 væri með 6 lítra og jafn mörg hp á hvern líter þá væru við að tala um 643hp.
En eins og sagt var Benzinn er CRUIZER dauðans og M5inn er Stór Sportari :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jul 2003 22:14 
Formúlubílstjóri

Já, ekkert rosalega sambærilegir bílar finnst mér, væri kannski nær að bera s600 saman við 850 eða aðra með V12 sleggjum.
En þar sem M5 er hraðari á track og svipaður í kvartmílu finnst mér ansi hart að kalla hann einhvern kettling í samanburði, getur vel verið að s600 taki hann á einhverjum 200-250km/klst kafla eða eitthvað en ég held að flestum sé nú nokk sama um það...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jul 2003 22:22 
Formúlubílstjóri

ég er nú samt ekki sammála því að S600 myndi "FLENGJA" M5 á ferðinni! Hann kannski hefur hann en hann flengir ekki, ég skal alveg hengja mig uppá það, til dæmis þá lennti ég einu sinni í spyrnu við 560 M-B á Reykjanesbrautinni, og við vorum komnir slatta í 3.hundraðið og hann komst ekki framm úr. Þó að þetta sé nú ekki sama og 600 Benz þá er þetta nú samt ekki mikill munur á vélarstærð. Ég væri samt alveg til í að fara í spyrnu við 600 Benz uppí svona 220-250 og sjá muninn!

Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jul 2003 22:30 
Formúlubílstjóri

Ég og löggimann verðum einhverstaðar á miðri leið :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jul 2003 23:30 
Formúlubílstjóri

Mér finnst þetta nú bara hálfsúrt ef ég á að segja eins og er. Hér póstaði ég fyrir löngu að mig langaði í M5. Reyndar vill ég taka það fram að ég get verið mjög hvatvís og fengið svona wild hugmyndir einn tveir og þrír og ég vona að ég hafi ekki skaðað neinn þó að þessi hugmynd sé eitthvað að dofna. Allavega þá vorum við RaggiM5 eitthvað að diskútera að hann myndi taka minn uppí sinn og Bebecar kom með það comment að það myndi minnka fráhvörfin aðeins að fara af M5 yfir á 325ix sem getur verið alveg ljómandi skemmtilegur bíll þó hann sé enginn M5. Þá allt í einu kemur eitthvað alveg eins og þruma úr heiskíru lofti "Pabbi minn er miklu sterkari en pabbi þinn" ..eins og einhver hafi verið að halda öðru fram!!! ..hvað er málið?? ég las gamla þráðinn hérna um það þegar M5inn hans Ragga lenti undir rafeindasmásjánni hjá einum af bmwkraft meðlimi og svo koma svona comment sem ég get ekki séð að þjóni neinum öðrum tilgangi en að reyna að æsa menn upp í einhverjar heimskulegar rökræður sem ENGINN getur unnið... ég spyr:
Hvaðan í ósköpunum kom þetta eiginlega?? sem minnir mig á það, að 540i er bara fjós við hliðina á McLaren F1.. vildi bara svona láta það flakka bara eitthvað útí loftið svona

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jul 2003 23:30 
Formúlubílstjóri

Mér finnst þessi umræða eiga alveg rétt á sér... hér eru menn að spuglera í hvernig M5 stendur sig á móti hinum og þessum bílum. Þetta gæti alveg verið söluhvetjandi. En ég þó sammála um að sumar umræður hafa farið í rugl...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jul 2003 23:37 
Formúlubílstjóri

Já alveg sammála því en bara hvernig entryið í umræðuna er... svona kemur bara allt í einu:

Alpina wrote:
Mér þykir miður að sem BMW eigandi og áhuga maður um BMW
að E34 M5 er hlægilega loppinn í saman burði við W-140 V12
Þið skuluð bara trúa mér..... þetta eru ekki stælar..
Undirritaður er ekki að bera lof á stóra DREKANN en þetta er bara miklu stærri vél osfrv....... 394 hö 550-580 nm en að taka RUN í braut??

Segi nú bara svona..........

Sv.H

við vorum ekkert að tala um það.. vorum bara að spá í hvernig væri að fara af M5 yfir á 325ix :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Jul 2003 23:43 
Formúlubílstjóri

Jú það er reyndar alveg rétt hjá þér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jul 2003 00:00 
Getawaybílstjóri

Raggi M5 wrote:
til dæmis þá lennti ég einu sinni í spyrnu við 560 M-B á Reykjanesbrautinni, og við vorum komnir slatta í 3.hundraðið og hann komst ekki framm úr. Þó að þetta sé nú ekki sama og 600 Benz þá er þetta nú samt ekki mikill munur á vélarstærð. Ég væri samt alveg til í að fara í spyrnu við 600 Benz uppí svona 220-250 og sjá muninn!

Bara svona til að varpa aðeins ljósi á tölurnar þá er s600 tæpl. 2,2 tonn en 560 er um 1800 kg => 400 kg munur
600 bíllinn er 400 hp á móti 280 í 560 bílnum => 120 hp munur
600 gefur 580 Nm á móti 430 í 560 => 150 Nm munur
V12 vs V8

Nú veit ég ekki nákvæmlega hvað M5 er þungur (1500-1600 kg ???) en ef ég man rétt er þetta 315 hp bíll og þessvegna finns mér ekkert skrítið að 560 Benz hafi ekki verið að fara framúr honum - málið horfir samt talsvert öðru vísi við þegar þú bætir við nokkrum aukakílóum en um leið 1 hestafli fyrir hver 3,3 kg

Áður en ég verslaði bílinn sem ég er á núna hafði ég prófað 560 SEC sem er ágætlega sprækur bíll en ég get alveg fullyrt að hann hefur ekki roð við 600 bílnum þegar þessir bílar eru komnir á svolitla ferð.

En eins og ég sagði áðan, þetta eru alls ekki sambærilegir bílar. Mér finnst samt ekkert athugavert við að bera þá saman eins og hverja aðra bíla og held að Sveinbjörn hafi aðallega verið hissa á powerinu í Benzanum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jul 2003 00:04 
Getawaybílstjóri

325ix wrote:
svo koma svona comment sem ég get ekki séð að þjóni neinum öðrum tilgangi en að reyna að æsa menn upp í einhverjar heimskulegar rökræður sem ENGINN getur unnið...

Come on það er nú tekið skýrt fram að þetta séu engir stælar og þetta snýst ekki um heimskulegar rökræður - bara einföld skoðanaskipti og án allra umræðna um tiltekin útihús fyrir jórturdýr.
Ég efast líka um (án þess að ég fullyrði neitt um það) að þessu hefði verið tekið svona illa ef bíllinn sem kom Sveinbirni svona á óvart hefði verið BMW svo það er nú allt í lagi að slaka aðeins á með trúarbrögðin :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jul 2003 00:08 
Formúlubílstjóri

Mér finnst MB mjög fallegir og í alla staði góðir bílar.. og mér finnst frábært að hafa þig og fleiri MB eigendur hér á spjallinu.. fannst þetta bara skrýtin leið til að koma með svona samanburð.. og allur svona samanburður er af hinu góða en eins og ég segi þá er ég ekki að fatta entryið sem var notað!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jul 2003 00:16 
Formúlubílstjóri

ég spyrnti einu sinni viðe34 m5 sem einmitt e34 m5 á, ég botnaði beygluna sem ég var á en hinn virtist ekki alveg vera að fatta að það var spyrna í gangi 8) svo rankaði hann við sér og gaf í.. og þrumaði frammúr og þó ég stæði bílin í botni að næstu ljósum þá var hann að stoppa á næstu ljósum.. og ég sat eftir með eflaust varanlegan heyrnaskaða ekkert smá öskur í mótornum á þessu..

600s benz er allt annar kapituli og fyrr má nú vera ef þessi mótor skilar þessu ekki ágætlega áfram, enda engin smá smíð þarna á ferðini.. þetta er eiginlega eins og að líkja saman 530 og og 750.

það væri mjög gaman að sjá spyrnu á milli m5 og 600s, og ég reyndar væri alveg til í að sjá flr spyrnur við m5 þar sem ég er að spá í að kaupa mér einn.. hef einu sinni 350cid Novu spyrna við 600s og novan byrjaði að síga frammúr sona í lokin.. götuspyrna Ak að mig minnir 2001,

600s :? :D 8)

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jul 2003 00:48 
Formúlubílstjóri

kannski er þetta rétt hjá Benzboy.. auðvitað má hver sem er taka þátt í spjallinu hvenær sem er... og hann sagði að þetta væri ekkrt illa meint. :roll: Biðst afsökunar á að vera vælandi þetta hérna og vona að enginn erfi það við mig.. allavega ekki lengi :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Jul 2003 00:54 
Getawaybílstjóri

325ix wrote:
Mér finnst MB mjög fallegir og í alla staði góðir bílar.. og mér finnst frábært að hafa þig og fleiri MB eigendur hér á spjallinu.. fannst þetta bara skrýtin leið til að koma með svona samanburð.. og allur svona samanburður er af hinu góða en eins og ég segi þá er ég ekki að fatta entryið sem var notað!!

Ég þakka (bæði fyrir bílinn og tilvist mína og annara MB eigenda hér). Án þess að ég ætli að svara fyrir hönd þess sem byrjaði umræðuna held ég að mér sé óhætt að vitna í það sem hann sagði bæði þegar hann sat í bílnum mínum sem farþegi og síðar sem ökumaður. Man þetta ekki orðrétt en allavega hefur hann átt 12 BMW og er enginn sérstakur Benz aðdáandi þó að hann segðist bera virðingu fyrir því sem vel væri gert þar á bæ. Þegar við svo rúlluðum út á þjóðveginn og skárum nokkra sem voru að krúsa voru mikil fagnaðarlæti og hann sagðist hissa á powerinu í bílnum - mun meira en hann hafði gert ráð fyrir. Þetta endurtók hann svo eftir að hafa tekið smá run á honum seinna. Þessvegna held ég (og vona fyrir hönd bílsins míns) að þetta hafi verið skrifað í hrifningu en alls ekki til að rýra M5 sem allir (sem hafa eitthvað vit á bílum) vita að er mjög vígalegur sportbíll.
s.s. best að taka þessu öllu saman brosandi og hafa gaman að áhugamálinu :) enn og aftur vona ég að þú finnir góðan M5 (hjá Ragga eða einhverstaðar) :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 113 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC