bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 17:47

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 10. Feb 2004 19:30 
Kassabílstjóri

jæja. Þetta kemur bara þá allt í ljós þegar að því kemur er það ekki bara...

Já! Ég fíla að keyra í hringi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 00:24 
Kassabílstjóri

Ertu búinn að hugsa þetta dæmið vel til enda?
Til dæmis hvað það kostar að tryggja bílinn, kaskótryggingin, viðhald, bifreiðargjöld og bensín kostnað?
Ertu í fastri vinnu og/eða skóla?

Það er erfitt að "alhæfa", ef þú ræður við formúlu bíl í góðum aðstæðum. Þá ertu ekki skotheldur um að lenda aldrei í slysi sem ökumaður í öðrum bílum.
Vertu svo duglegur að keyra í æfingaakstri með pabba þínum, sem að mér heyrist þekki vel til aksturíþrótta. Hann hefur eflaust gaman að gefa af sér þekkingu sína.
Ég mundi síðan kaupa mér ódýran bíl, til þess að kynnast umferðinni og eiginleikum bílsins í mismunandi aðstæðum.

Maður má ekki tvíeflast við að fá bílprófið, það er margt sem maður á ólært!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 08:34 
Kassabílstjóri

Ég er í fastri vinnu með skólanum og er með 1500 kall á tímann þannig að ég tel mig hafa efni á því að reka bíl og allt sem honum við kemur á þann háttinn er peningur í raun ekki vandamál. Já, ég veit að maður er ekki orðinn fullfær bílstjóri þegar maður fær prófið en það að hafa keyrt mikið fyrir það gefur manni forskot á þá sem ekki hafa keyrt fyrr en þeir mæta í ökutíma.

Enginn er öruggur um það að lenda aldrei í árekstri, ekki ég frekar en þú svo mikið er víst og ég geri mér vel grein fyrir því. Mér finnst samt pirrandi og leiðinlegt þegar fólk talar eins og það þekki mig og viti það að ég geti ekki keyrt bíl frekar en ég veit ekki hvað. Ég skil vel hvað verið er að fara þegar fólk tala um það að ungur ökumaður ræður ekki við bíl sem er ein 300 hp... ég er ekki að segja að ég ráði við hann í rauða botni en ég bilinu 0-140 og jafnvel meira á ég alveg að höndla bílinn eins og hver annar ökumaður.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 09:35 
Formúlubílstjóri

Mín skoðun er sú að það sé svosem ekkert að því að 17 ára strákur eigi m5 því maður kemur nú næstum hvaða bíl sem er uppúr 150km hraða. En aftur á móti ekki mörgum niður úr þeim hraða jafn hratt og öruklega og einmitt m5 og svo geri ég vel ráð fyrir því að maður hefði meiri möguleika á að bjarga sér úr vandræðum á m5 frekar en á yaris á sama hraða.
En hitt er svo annað mál hvort að þessi einstaklingur sé svo bara síbrotamaður á umferðalögin og keyri aldrei eftir settum reglum og sé beinlinis hættulegur sér og öðrum... þá á sá maður ekkert að vera að keira yfirleitt, m5 eða annað.
Ég hef tvisvar orðið svo frægur að setjast uppí svona bíl, í annað skiptið sá ég að þessi bíll getur bremsað!!!!!og!!! ! :lol: og þá var ökumaðurinn lika nokkuð vanur bilnum. Svo fór ég smá hring með strák sem hafði aldrei snert sona bíl áður og þvílík læti! hann réð ekki neitt við bílinn þegar hann gaf honum og var einsog hann væri í fyrsta ökutima með gíra og kúplingu. Maður þarf að venjast öllum bílum og þá sérstaklega að hemja sig þegar um sona bíl er að ræða.
Svo er vitað mál að fyrsta mánuðinn á sona bíl er maður töluvert að gefa honum og þá vona ég bara að ef þú kaupir hann þá geriru það af skinsemi bæði uppá lífið og veskið því löggan á ekki eftir að verða vingjarnleg ef hun tekur þig á 200+. Svo er líka sind að það séu einhverjir fávitar sem þykjast ráða við allt séu að eiðileggja þessa fáu svona bíla á landinu.
En allavega geggjaðir bílar og ég seigi að þú eigir að fá þér m5 ef þú ert sá sem þú seigist vera :D

En hvað veit ég?.. :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 10:14 
Meðlimur Meðlimur

Það að keyra bílinn er minnsti parturinn af því að vera góður ökumaður. Að hafa ekið bíl, er bara örlítill partur af dæminu og skilar sér ekkert að út í reynslusúpuna sem er verið að tala um þegar talað er um að ungir ökumenn séu óreyndir.

Það sem skiptir öllu máli, er reynsla í akstri í umferð. Það fæst bara með því að aka í umferð, sem 17 ára ökumenn hafa mjög takmarkaða reynslu af.

Ég treysti hvaða vitleysing sem er, til að vera á M5 og keyra á 150 þegar allt er í góðu og ekkert kemur upp á. Það að gefa í og bremsa geta allir gert. Það sem skiptir máli við svona kraftmikinn bíl, er að hann býður upp á að ökumaðurinn komi sér í aðstæður sem aðrir bílar geta ekki.

Og þegar reynslulaus ökumaður er settur inn í svoleiðis dæmi, þá endar það oft illa. Því að þegar það kemur eitthvað óvænt upp á, þá er það reynslan sem bjargar mönnum oft, ásamt því að vera góður ökumaður.

Ég tek sem dæmi ef þú værir á 150Km hraða upp kambana (sem er ábyggilega gaman :wink: ) og vegurinn væri blautur. Þá getur það alveg gerst þegar þú stendur drusluna að afturdekkin fari í spól og afturendinn skriki til. Þá þýðir ekkert að bremsa á 7 sekúndum niður í núll og bjarga sér síðan. Það verður að hafa reynslu af afturhjóladrifnum bíl og vita hvað á að gera.

Ef þú værir svo kominn á milli Selfoss og Hellu, og værir að taka framúr grænum Subaru, þá myndi óreyndum ökumanni yfirsjást kannski afleggjari sem væri að koma á vinstri hlið. Og strauja beint inn í dónann sem gaf ekki stefnuljós og beygði í veg fyrir þig.

Það eru bara svo ótal dæmi, þar sem það kemur ekkert við hversu góður ökumaður þú ert, heldur hversu reyndur "operator" þú ert.

Til að slys verði þarf að koma upp staða þar sem ökumaðurinn nær ekki að bjarga sér út úr þeim. Oft er það hægt, stundum ekki, en svona kraftmikill bíll eins og M5 er, er svo fljótur að fara með þig í aðstæður sem enginn ökumaður ræður við. Það er alveg rétt að M5 er mjög gott tæki til að redda sér út úr vandræðum, en það er líka svo hrikalega gott tæki til að koma sér í vandræði.

Ég ætla ekkert að tjá mig um einstaka aðila sem eru 17 eða 18 eða hvað sem er ára. Það skiptir engu máli hvað mig varðar. Ég veit ósköp vel að það er mjög misjafn sauðurinn og sumir eru til fyrirmyndar á meðan aðrir eru það ekki.

En meining mín með þessum skrifum, er bara að benda ungum ökumönnum á það að það er ekkert verið að krítísera persónu þeirra, bara benda á það að það skiptir ekki máli hvað menn eru góðir ökumenn eða klárir kallar, reynslan kemur bara með tímanum!

Og ég held að það sé alveg hægt að yfirfæra tvær gullnar setningar úr atvinnugeira mínum yfir í bíla-heiminn:

There are many bold drivers, but not many old bold drivers!

A good driver, is a driver that uses all of his knowledge, skills and experience, to make sure he never puts himself into a situation where he has to use all of his knowledge, skills and experience!

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 12:19 
Formúlubílstjóri

afturhjóla drif er ekki fyrir börn.
ég byrjaði á 350 hesta camaro þegar ég fékk bíllprófið og segjum bara að maður komst annsi oft i krapann á þeim tíma en klessti hann samt aldrei.
13,5 1/4 milu
5 sec í 0-100km

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 13:28 
Barnakerrubílstjóri

Sæmi sagði allt sem segja þarf.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 14:31 
Búðarkerrubílstjóri

Ég er sammála ég er búinn að keyra í mörg ár áður en ég fékk bílpróf og er bara 18 ára núna.
En allir 17 -18 ára strákar jafnvel stelpur ofmeta vald sitt í umferðinni,ég gerði það og geri stundum enn..mér myndi fynnast sniðugast að kaupa einhvernlítinn smábíl fyrstu mánuðina og venjast aðeins umferðinni...t.d.
það er ekkert létt að bakka svona stórum bmw á milli bíla í kringlunni þegar maður er nýbúinn að fá skírteini

Ég held að þú eigir að bíða aðeins með m5 allavega 3-4 mánuði eftir að skírteinið er komið :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 18:38 
Kassabílstjóri

Ég þakka fyrir síðustu innlegg. Sæmi hefur fullkomlega rétt fyrir sér fyrir utan það að það sé gaman að fara kambana á 150 ( ég myndi deyja úr hræðslu ). Það er að vísu kominn mjög mikill heppa fílingur í mig orðið eftir að það fór að snjóa og maður fór að fara eitthvað á fjöll og satt best að segja er bimminn farinn að fölna þegar ég hugsa um það að kaupa mér kannski bara Land Cruiser... En Það verður samt alltaf BMW í fyrsta sæti á mínum bílalista.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 18:39 
Kassabílstjóri

Afsakið stafsetningarvilluna heppa á að vera Jeppa

Quote:
mjög mikill heppa fílingur í mig

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 19:56 
Formúlubílstjóri

Vel skrifað hjá Sæma, er sammála þessu. :clap:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 20:03 
Meðlimur Meðlimur

Qwer wrote:
.......... Sæmi hefur fullkomlega rétt fyrir sér fyrir utan það að það sé gaman að fara kambana á 150 ( ég myndi deyja úr hræðslu ). Það er ........

Stundum tekur maður bara nærtæk dæmi 8) Ég er ekkert svo viss um að mér þætti þetta svo leiðinlegt ef ég myndi prófa þetta upp beygjuna framhjá skíðaskálanum... en ég myndi ekki gera þetta þegar það er rigning :wink:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 20:36 
Formúlubílstjóri

Qwer wrote:
það er gaman að fara kambana á 150

Hvar í kömbunum má ég spyrja :? :? :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 11. Feb 2004 22:26 
Kassabílstjóri

Ekki leggja þetta alveg til hliðar, byrjaðu bara rólega.

Við viljum síst af öllum breyta þér í einhverjan toyota unanda :shock:

Hvað með 318is sem upphitun?b

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 12. Feb 2004 18:38 
Kassabílstjóri

Ég er búinn að vera að spökulera í þessu með þrisst en þá myndi ég líklega kaupa mér nýjann og þá væri það ekki hægt fyrr en einhvern tímann seint í haust eða næsta vetur. Og mig langar helst að vera kominn á bílinn þegar ég fæ bílprófið.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 63 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC