Óska eftir BMW touring E46 / E91 / E61

Hér getur þú auglýst eftir BMW bílum.

Re: Óska eftir BMW touring E46 / E91 / E61

Postby saemi » Thu 28. Jul 2011 10:38

HelgiP wrote:Ég er með 320d touring mystic blue keyrður 212þúsund en mótor tekinn upp í 160þ og túrbina tekinn upp ekki fyrir svo löngu og alternatorinn líka og hann er með leðri og lúgu ssk og 17" me replicum og 6diska magasini er svona að spá hvort maður eigi að selja bmwinn 8) :wink:

Þá er bara að ákveða sig hvort maður ætlar að selja eða ekki og ef sú ákvörðun tekin, setja bílinn á sölu eða setja inn söluauglýsingu hér á kraftinum til dæmis :roll:
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Re: Óska eftir BMW touring E46 / E91 / E61

Postby íbbi_ » Thu 28. Jul 2011 11:47

slapi wrote:
íbbi_ wrote:sami bíll. á rondel felgum

man eftir þessum bíl nýlegum í salnum hjá B&L(notuðum), í miðju góðærinu og átti þá að vera ekinn 50þús e-h álíka(jafnvel minna). sem þýðir að hann hafi átt að vera ekinn 300+? hann bar það nú svo sannarlega ekki með sér. auk þess sem að umboðið hefur þá hiklaust selt hann áfram svona mikið niðurskrúfaðann

sat hinsvegar í honum fyrir 2 árum, og þá var hann svo draugsjúskaður að maður trúði varla að þetta væri sami bíll, klesstur á hliðini 5 manns reykjandi inní honum í einu og allur pakkinn

Ég held að þú sért ekki að tala um sama bílinn og var inní B&L , var það ekki bensínbíll?

Hinsvegar EF þessi bíll sem sést á myndunum frá bílfang er sá sami og ég staðfesti að væri niðurskrúfaður töluvert sem mér finnst mjög líklegt þá allaveganna var allt það besta farið úr honum þá. Hinsvegar veit ég að maðurinn sem keypti hann af krók eyddi töluverðum peningum í hann.

það var diesell á rondelnum,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Vil kaupa - BMW