sælir,
nú er manni farið að dauðlanga í einhvern þæginlegann bmw með smá krafti
er orðinn frekar heitur fyrir E38 en skoða ALLT, langar helst í 5 eða 7 bmw en
eins og ég segi skoða
alltég er með 1997 Pontiac Trans Am WS6



5.7 LT1 vél
6 Gíra BSK
á 17" WS6 felgum(pólýhúðaðar svartar)
Ram Air húdd, ram air inntak
T-top
keyrður í kringum 75 þús mílur
með:
K&N sía (gefur í kringum billjón auka hp)
Granatelli Maf Sensor
Nýleg NGK TR55 kerti
Nýlegir Accel þræðir
Nýlegir LS1 bensínspíssar
B&M ripper skiptir
Hooker Long Tubes flækjur
MAC grindartengingar
SLP Panhard Bar
SLP Control armar og Optima þurrgeymir
LS1 afturbremsur
3" mandrel Y pípa og LS1 pústkerfi fyrir aftan hana
Mcleod stál kúplingsdæla
nýr startari, ný málað vinstra frambretti og hurð, bremsudiskar að framan eru nýjir
fylgja bremsuklossar að framan með, búið að slípa sveifarásina, verið að panta nýjann
kúplingsdisk ásamt pressu, legur og nýja kertaþræði það eru Xenon 8k(eða þá 10k), minni mig, í kösturunum
gallar eru að það er örlítil beygla á hægra afturbretti, lásin í skottinu er eitthvað
brotin(brotinn hringur í lásnum sem gerir það að það sé ekki hægt að opna með
lyklinum en samt hægt að opna með fjarstýringnum) og bíllinn fór athugasemdarlaus
í gegn í fyrr en hefur verið númeralaus síðan í janúar vegna þess að hann var í
geymslu yfir snjóseason og vegna þess að vélin var farin á stangalegum útaf því
að einhver sem var í því að setja þessa vél ofan í fyrir 2 árum eða svo skyldi framhlaup
eftir opið svo mikið af olíu fór framhjá..
það er ljósbrúnt leður og klæðningin innaní matchar
ekkert áhvílandi
verðhugmynd; set 1,5 á hann en verið þið óhrædd við að bjóða, ekkert heilagt
getið haft samband í síma 869-9399, hér eða í gegnum email; davidtausen @ gmail.comkveðja,
Davíð