Leikmaður wrote:
Einsii wrote:
IceDev wrote:
let's face it, þessi boddý eru ekki virði 2+ mills lengur (non-M)
Það er aldeilis.. Þú áttar þig nú á því að tildæmis E46 boddýið var í smíðum framm til 2005. Og töluvert eldri bílar en það eru vel yfir 2 milljónum.
Alveg eins með yngstu E39. Þó þeir séu aðeins eldri reyndar.
Enda sagði hann ekki hvort þeir ,,væru yfir 2 milljónum" eða ekki - hann á við að þessir bílar séu ekki meira virði

Það má setja hvað sem er á bíla, svo er allt annar handleggur hvort einhver sé tilbúinn til þess að borga það fyrir bílinn og þá já kemur í ljós - hvers virði hann er...
Ég tók heldur ekki framm hvort ég væri að tala um ásett eða greitt verð.
Þið tveir, Kíkið bara í kringum ykkur, Evrópa og USA. (Evran reyndar í ruglinu einsig er). Og sjáið hvað stærri vel búnir tildæmis E46 eru að kosta.
Verðið á bílum ræðst ekki af því hvað IceDev er tilbúinn að borga fyrir þá, Heldur hvað allir aðrir sem eru að skoða þannig eru tilbúnir að borga.. Ef þú ætlar að halda áfram að seigja bara "þetta er bara ásett verð" þá ertu sennilega ekkert að eignast svona bíl á næstuni.
Sjáðu líka ef þú tekur einhverja ákveðna bíla, einsog tildæmis 330XI að það er sett mjög svipað á þá alla og þú kemur þeim fæstum inn undir 2,5 kúlum í dag, nema mikið keirða og óspennandi.
Og þá er ég ekki farinn í DÝRU bílana einsog cabrio og 2004-5 árgerðir