ég er á höttunum eftir bmw sona í ódýrari kantinum sem dayle driver og konubíl,
ég skoða allt, gamla 540 fimmur þrista sjöur.., allt,
ég tek ekki við láni nema töluverður eignahlutur sé í bílnum eða aðrir samningar nást,
bíllinn/bílarnir sem ég vill fá þetta upp í er.
Dodge Charger R/T Hemi,
bíllinn er framleiddur sumarið 2007, og kemur nýr á götuna hérna heima 02,2008,
ATH.. bílnum var rænt úr umboðinu nýjum, tekið var úr honum farþega sætið, og fjarlægt einhvrja hluti úr húddinu (millihedd, T.B loftintak)
bíllinn var keyptur þannig af chrysler og kom hingað allur plastaður og glænýr, með engan farþegastól,
það var allt keypt nýtt, og bíllinn sendur í ræsir í check,
vegna þessa er bíllinn skráður viðgerð tjónabifreið, þrátt fyrir að hafa aldrei lent í tjóni,ef það telst til alvarlegra tjóna að taka sæti úr bíl þá.. já
en aftur af bílnum,
bíllin er verul,ega flott búinn, og þrátt fytrir að hann sé nýr er búið að pimpa hann aðeins, með því að setja orginal mopar srt8 húdd og spoiler á bílin, keypt nýtt í umboði, bíllinn er á dýrustu felgunum í boði fyrir R/T, með sport exhaust sem rumblar sona nett á rúntinum, sportfjöðrunm og einhvrju flr, bíllinn er með stóru aksturstölvuni, verulega góðum græjum, ljósu leðri, hita í sætum, rafmagnsfærlu á pedulum og flr og flr
þetta er heljarinnar fleki,
5.08m langur
192cm breidd,
1920kg
5.7l HEMI, 350hö og mikið tog, þessi vél er með stýribúnaði sem slekkur á stimplum í sparakstri.
bíllinn er þrátt fyrir stærð og þyngd bara léttur á sér og þrælskemmtilegur að keyra, og vel sprækur, kom mér mikið á óvart, sona dáldill modern muscle fílingur,
bíllinn er ekinn 450mílur, og er enn nýr, ekki drulla neinstaðar í hjólaskálum eða botni.. engar skemmdir n einstaðar. nýr bíl,
fyrir gengisruglið kostaði R/T charger 5.8m í sparibíl, þessi er með aukabúnað plús srt8 hlutina sem voru mjög dýrir,sona bíll slefar í um 40k í ameríkulandi
það hvíla sléttar 4m á bílnum, ásett verð er 5750,
ég vill fá bmw upp í, t.d gamlan E39, E46 bíl og flr,
linkur á charger
http://v1.bilasolur.is/CarImage.asp?sho ... D=ALLLARGE