bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 21:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 18:12 
Búðarkerrubílstjóri

Ég þarf að láta keiluna mína fara bráðum, eða aðra af tveim, hef ekkert við aðra að gera, búin að vera ónotuð og í kassanum síðan ég keypti hana, keypti tvær í einhverju flippi og bjó til box en notaði svo aldrei nema eina, þetta er alveg fluntrandi ný keila sko, þrusugóð alveg. Hefur einnig fengið verðlaun fyrir besta soundið í einhverri virtri keppni.

Var bara svona að spá hvort einhver hefði áhuga á þessu, á nefnilega eftir að gera seinustu vinnuna á boxinu, það er að segja að klára að teppaleggja það og eithvað svona, koma keilunni í líka, ef sá hinn sami vill það en ég þarf eiginlega að láta það fara með.

Keilan er frá JBL auðvitað, besta merkið 4000 wött og 700 rms tíðnisvið 18Hz - 1000Hz á samt ekki magnara með þessu sko, það er seinni tíma hausverkur. Boxið er almennilegt, búið til eftir upplýsingum með keilunni og vandað var til verksins. Tommu þykk MDF plata í þessu ( 2,5 cm þykk ) svo er það vel skrúfað saman og kíttað í allar kverkar að innan og einangrað líka að innan. Svo er það, eða mun vera teppalaggt með svona fallega gráu teppi.

Þetta er svo mynd af keilunni og svo er mynd af boxinu frá því í sumar þegar það var gert, þetta er svona mynd af work in progress

Image

Image

Image

Endilega hafa samband ef menn eru eitthvað heitir fyrir þessu.

Verð:

45.000 kr.- og innifalið í því er boxið... en þetta er verðið, allt mjög vandað og aldrei notað. Fáið kassann af keilunni með ef þið viljið

Getið keypt keiluna sér á 38.000kr.-

ps. keilan kostar 44.900 kr.- í búð og þá þarf sennilega að bíða eftir henni þar sem þetta er sérpantað í allavegana 3 mánuði... ég beið hinsvegar í 5 mánuði.

Last edited by siggi_runar on Wed 27. Apr 2005 23:42, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 19:03 
Vá, þarf maður að kaupa boxið með og þar að leiðandi borga 10 þúsund
kalli meira en þetta kostar út úr búð !? :hmm:

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jan 2005 19:23 
Meðlimur Meðlimur

:drunk:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 00:59 
Búðarkerrubílstjóri

oskard wrote:
Vá, þarf maður að kaupa boxið með og þar að leiðandi borga 10 þúsund
kalli meira en þetta kostar út úr búð !? :hmm:

Ég hef ekkert að gera með þetta box :)

Þú þyrftir þá að gera boxið allt sjálfur og það er ekkert skemmtilegt að búa til box.

Ég nota réttar og góðar plötur í þetta og fer nákvæmlega eftir leiðbeiningum um stærð boxinu og klæði það og svonna, en það er hægt að semja.

Þegar á þetta er svo litið, þá er ekkert ódýrara að fara útí búð og kaupa allt þetta efni sjálfur og gera þetta allt saman sjálfur ( vinnan við þetta )

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 01:01 
Búðarkerrubílstjóri

Jú það er mun ódýrara :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 07:59 
OZ-569 wrote:
Jú það er mun ódýrara :!:

Prófa þú að gera það sama og ég og senda mér reikninginn, ég keypti heila plötu af 1" ( 25mm ) þykkri MDF plötu og lét saga hana á verkstæði í alveg 110% stærðir. Svo þurfti ég að kaupa mér trélímstúpu, kíttistúbu, einanagrun, teppi og teppalímið auk þess að kaupa mér þetta snúrutengingabox þarna sem er fest í boxið, veit ekki hvað það er kallað professional máli...

Láttu mig vita.

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 08:01 
Búðarkerrubílstjóri

gleymdi að nefna heftin :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 08:14 
Formúlubílstjóri

ég smíðaði mér svona box og það kostaði engan 10.000. Hlýtur nú aðgeta sagað þetta út sjálfur.... Það var nú ekki flókið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 15:22 
Formúlubílstjóri

Það kostar slatta að búa til svona box. Miðað við það sem hann nefnir hefur MDF platan kostað allt að 5.000 Kr. Svo má alveg reikna með 5.000 Kr rétt rúmlega í það sem hann nefnir auk þess. Þá á líklega eftir að taka tengiboxið sem hann talar um, líklega um 1.000-2.500 Kr þar. Svo vinnan við þetta líka.

Sjáið að hann notar töluvert dýrara efni en margir hverjir, flestir með um 19mm plötur, hann með 25mm, sem er betra þegar þú ert með svona græju sem kannski virkilega reynir á boxið.

Kostar ekki lala tómt bassabox útí búð ca 12-15þ kr? Það er þá ætlað fyrir minni gerðir af 12" keilum, sem eru þá ekki með eins veglegum segli. Þannig að............... Hættið þessu væli :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 17:24 
Meðlimur Meðlimur

jon mar wrote:
Það kostar slatta að búa til svona box. Miðað við það sem hann nefnir hefur MDF platan kostað allt að 5.000 Kr. Svo má alveg reikna með 5.000 Kr rétt rúmlega í það sem hann nefnir auk þess. Þá á líklega eftir að taka tengiboxið sem hann talar um, líklega um 1.000-2.500 Kr þar. Svo vinnan við þetta líka.

Sjáið að hann notar töluvert dýrara efni en margir hverjir, flestir með um 19mm plötur, hann með 25mm, sem er betra þegar þú ert með svona græju sem kannski virkilega reynir á boxið.

Kostar ekki lala tómt bassabox útí búð ca 12-15þ kr? Það er þá ætlað fyrir minni gerðir af 12" keilum, sem eru þá ekki með eins veglegum segli. Þannig að............... Hættið þessu væli :wink:

Já, en þetta virkar ekki þannig að þú kaupir hlut og smíðar annan hlut og selur með gróða eða kemur út á sléttu. Hver heilvita maður myndi kaupa nýja keilu úr búð og smíða eða kaupa box fyrir nánast sama pening :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 18:11 
Búðarkerrubílstjóri

Það þarf ekkert endilega að vera með box, það væri alveg hægt að láta keiluna mína slá án þess að vera með hana í boxi með því að festa hana bara í afturhilluna eða eitthvað álíka en keilur með mikið færri rms´um er ekki hægt að láta slá án þess að vera í boxi, ekki nema þú viljir bara horfa á hana hoppa upp og niður og ekkert heyra.

Þessi keila er líka bara mjög falleg og verðskuldar fallegt box, margir eru bara með einhverjar spónaplötur og afganga í boxunum sínum þar sem að það blæs allt meðfram og út og glatar þar nokkrum bassa.

Þrýstingurinn er sennilega mjög mikill þarna inni með svona öfluga keilu, þó ég viti nú ekki hve mikill hann er.

Það stendur einnig í bæklingnum frá JBL að eingöngu má notast við tommu þykkann MDF í þetta box og auðvitað fer maður eftir því, þeir vinna jú við þetta.

Ég vil þakka þeim hérna fyrir ofan að styðja mig með þetta boxa mál því það er erfitt að vera nýr á spjallsvæði og hafa engann stuðning.

Ef að það endar þannig að menn hafa einungis áhuga fyrir keilunni en ekki boxinu þá sel ég keiluna á 45.000 kr.-, á ekkert klink til að gefa til baka.

Annars lækka ég boxið niður í 5.000 kr.- en þá fylgir heldur ekki með snúrutengið þarna og keilan verður þá ekki í boxinu, þar sem sá hinn sami þurfi ekki að skrúfa hana strax aftur uppúr til að láta einhverjar snúrur í það og tengja keiluna, hún kemur þá í kassanum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 18:13 
what ? ætlaru þá ss. að selja keiluna sér á sama pening og hún kostar út úr búð :?:

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 19:19 
Rallýbílstjóri

oskard wrote:
what ? ætlaru þá ss. að selja keiluna sér á sama pening og hún kostar út úr búð :?:

Og hann leggur líka 10 krónur ofaná í þokkabót ;)

http://www.sm.is/index.php?sida=vara&vara=W12GTI

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jan 2005 23:06 
Búðarkerrubílstjóri

jájá, var bara að spá í að gera það, hún er ekkert notuð og ef mönnum langar í hana þá er hægt að kaupa hana, þær eru allar sérpantaðar hjá sm og það tekur allt upp í 5 mánuði að fá hana ( einsog með mína )

Þeir sem hafa áhuga bjóða bara, hvorki bannað né drepur þá :D

Mér þætti samt gaman ef að menn hafa ekki áhuga á henni að stafla ekki óteljandi póstum inn á þráðinn ef algjörlega ónauðsynlegt er, allt spjall um keiluna leyfi ég samt þó það sé nú ekki undir mér neitt 100% komið :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jan 2005 01:25 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:

Já, en þetta virkar ekki þannig að þú kaupir hlut og smíðar annan hlut og selur með gróða eða kemur út á sléttu. Hver heilvita maður myndi kaupa nýja keilu úr búð og smíða eða kaupa box fyrir nánast sama pening :!:

Það er þá gott að vita til þess að það þykir gott og gilt að taka aðra þurrt í rassgatið þegar að viðskiptum kemur. :roll: Meina, ég hef smíðað box, það var meira segja soldið stærra og voldugra en þetta. Ég setti það nú uppí varahlutabíl sem ég keypti mér, og náði fyrir efniskostnaði. Annað hvort var þessi drengur sem tók það hjá mér svona rosalega vitlaus, eða bara ekki að drepast í græðgi? :?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 15 posts ] 

All times are UTC