Ég er með e36 320 sem ég er að fara að rifa --------------------------------------------------------------------------- motorinn er farinn á heddpakning ( er að blasa uppi vasgáninn honum samkvæmt firi eiganda) mig langar helst að selja motor og kassa saman eða ''swapp pakki'' ''swapp pakki myndi þa inni halda'' -motor -velar loom -velar talva -girkassi -kúpling og pressa -kúplings þræl -drifskarft (úr sedan bil) -pedala sett -vaskassi -mælabroð fyrir 6cyl -balans staung fyrir 6cyl verð.120 eða tilboð ---------------------------------------------------------------------------------------------- svart leður verð.40þús (comfort) m- styrir eitthvað rifið verð.tilboð soðið litla drifið verð.20þús aftur ljós verð.10þús (parið) bremsur að framan verð.tilboð og eitthvað fleira á eftir að skoða allt saman betur og verðu auglyngin uppfærð þá
_________________ bmw 325 e36 í nokun bmw 540 e34. seldur bmw 520i e28. rifin nissan almera. seld bmw 520i e34 (ks-445).seldrur bmw 525i e34. Rifin Ástþór :6621681
Last edited by asi91 on Sun 24. May 2015 23:12, edited 1 time in total.
|