Var að klára að rífa E34 520ia árgerð 1995.
Orientblau að lit.
Það sem er farið/skemmt: Vél Drif Framstuðari Afturstuðari (á hann til í öðrum lit samt af öðrum bíl) Nýrnabiti og nýru Húdd (á samt til önnur húdd af öðrum E34, bæði mjó og breið) Plastsílsar Framljós Vatnskassi
En til staðar t.d. Allar hurðar með plastsílsa listunum neðst í orientblau lit, framhurðar með rafmagni, manual að aftan Skottlok orientblau Hurðarspjöld svört með gráu tauinsertum "Dökkblátt" viðarlista sett Bensíndæla og sender unit Bremsudælur framan Svart hanskahólf Báðir hliðarspeglar Miðstöðvarmótor Miðstöðvarelement Miðstöðvarmótstaða kassalaga (sama og í eldri e36) (á líka til sverð mótstöðuna úr öðrum e34) Öxlar Inngjafarbarki M50 Miðstöðvar control panel Baksýnisspegill með manual dip (takki neðan á til að dimma hann) Ssk handfang og skiptibúnaðurinn
Modellbezeichnung: 520I Ausführung: Europa Typschlüssel: HB61 E-Code: E34 Karosserie: Limousine Lenkung: links Türen: 4 Motor: M50 - 2,00l (110kW) Antrieb: Heckantrieb Getriebe: automatisch Außenfarbe: Orientblau Metallic (317) Innenraum: Stoff Cord/anthrazit (A1AT) Produktionsdatum: 19.09.1995 Werk: Dingolfing
Skúli R. s: 8440008
_________________ Skúli R E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d
|