Mtech framstuðari og Mtech diffuser fyrri e36
Diffuserinn er en í pakkanum aldrei farið undir bíl.
Verð 80 þús saman.
AronT1 wrote:Mér finnst þetta verð í soldið hærri kanntinum, ég fékk þetta á minn gamla á 68þ nýtt hingað heim komið upp að dyrum hja mer. Mtech stuðara með neti, lippi, diffuser og lip á skottið
ingo_GT wrote:AronT1 wrote:Mér finnst þetta verð í soldið hærri kanntinum, ég fékk þetta á minn gamla á 68þ nýtt hingað heim komið upp að dyrum hja mer. Mtech stuðara með neti, lippi, diffuser og lip á skottið
Og ?
Þetta hefur verið að seljast hérna á 100 þús og ég hef seld svona á 30 þús.......
Mitt verð fólk er samt velkomið að bjóða í þetta
Edit:Það er lip og kastara í mtech framstuðarnum og hann er nánast nýr og nýlega sprautaður
thorsteinarg wrote:ingo_GT wrote:AronT1 wrote:Mér finnst þetta verð í soldið hærri kanntinum, ég fékk þetta á minn gamla á 68þ nýtt hingað heim komið upp að dyrum hja mer. Mtech stuðara með neti, lippi, diffuser og lip á skottið
Og ?
Þetta hefur verið að seljast hérna á 100 þús og ég hef seld svona á 30 þús.......
Edit:Það er lip og kastara í mtech framstuðarnum og hann er nánast nýr og nýlega sprautaður
Í hvaða lit ?
AronT1 wrote:thorsteinarg wrote:ingo_GT wrote:AronT1 wrote:Mér finnst þetta verð í soldið hærri kanntinum, ég fékk þetta á minn gamla á 68þ nýtt hingað heim komið upp að dyrum hja mer. Mtech stuðara með neti, lippi, diffuser og lip á skottið
Og ?
Í hvaða lit ?
Cossmoss svart ef ég er með réttu
En já þú ræður verðinu allveg vinur....
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests