bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 22:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Filmur í bíla!!
PostPosted: Wed 07. Sep 2011 08:52 
Búðarkerrubílstjóri

Filmur í bíla!! Ég er að setja filmur í bíla. hringja og finna út hvað verð simi. 857-14-57
https://bland.is/messageboard/messagebo ... tiseType=0
http://www.facebook.com/media/set/?set= ... f3a612cacc
Best Verð

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Filmur í bíla!!
PostPosted: Wed 07. Sep 2011 11:24 
Go-kartbílstjóri

Ég verð að segja að þessi kann ekki að ganga frá eftir að hafa sett filmurnar í, þar sem að hann ruglaði öllum gluggunum hjá mér og ég þurfti að skipta um sirka 4 plastkubba sem eru inní sleðanum og það var allt í lagi með þá fyrir þetta.. Hann sagði mér ekki að það væri bannað að filma rúðurnar að framan þar sem að ég vissi það ekki þá og löggan lét mig taka það úr og ég borgaði fyrir þetta allt saman einnig filmar hann alveg út í kantana og þar með verður það stífara að opna gluggann, en ég vill ekkert fá endurgreitt, bara að allir viti hvað hann kann ekki að gera þetta nógu vel.. ef að hann kynni að gera þetta rétt og fara vel með allt í bílnum, þá væri þetta ásættanlegt verð.. Þetta er umtalað léleg þjónusta. Takk fyrir mig..

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Sep 2011 13:28 
Formúlubílstjóri

Þú ert 17 er það ekki ?

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Sep 2011 13:42 
Formúlubílstjóri

Setti hann framrúðurnar afturí? :shock: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Sep 2011 15:57 
Búðarkerrubílstjóri

Hann filmaði bílinn hjá mér og ég er bara mjög sáttur með það

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Sep 2011 18:48 
Kassabílstjóri

Grétar G. wrote:
Þú ert 17 er það ekki ?

Ég sá bílinn hjá Bjarka og hann er að segja næstum því rétt frá.
Þegar hann fékk bílinn úr filmuninni þá voru allar hliðarrúðurnar fastar í sleðunum.
Sennilega hafa svo nælonklossarnir skemmst þegar reynt var að skrúfa þær niður.
Mér finnst óforsvaranlegt að afhenda bíl úr filmun með allar hliðarrúður fastar!!
Deila má um hvort sá sem filmar eigi að segja frá hvaða rúður megi filma en að sögn Bjarka sagðist hann sérstaklega hafa spurt hvort löglegt væri að filma fremri hliðarrúðurnar. Svarið sem hann segist hafa fengið var að það væri í lagi.
Hvort það var þessi sem filmaði rúðurnar fyrir hann veit ég ekkert um.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Sep 2011 19:01 
Kassabílstjóri

Grétar G. wrote:
Þú ert 17 er það ekki ?

Eitt í viðbót sem ég gleymdi að nefna.
Sá sem filmaði var ekki einu sinni að hafa fyrir því að setja vind- og rakaplöstin aftur í hurðirnar heldur lét þau bara hverfa!!!
Það held ég að verði þokkalegt að keyra bílinn í vetur.

Verðum að standa saman og benda á vond vinnubrögð!!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 07. Sep 2011 23:02 
Búðarkerrubílstjóri

segðu mér hvað bíl þú því að ég hafði ekki muna!? þarft að hringja til að breyta. og ekki þú kalla 8571457

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 08. Sep 2011 23:39 
Go-kartbílstjóri

Grétar G. wrote:
Þú ert 17 er það ekki ?

Þó að ég sé 18 þá veit ég fullkomlega hvernig á að setja filmur í og hvernig vinnubrögðin eiga að vera, t.d. eiga gluggarnir ekki að vera svona fastir, og lím var í hliðunum í rúðunni og þess vegna brotnuðu nælonklossarnir, þetta var hreinlega bara alltof stíft útaf því, ég lagaði þetta bara sjálfur í stað þess að keyra aftur upp í keflavík.. Ég er ekki að reyna að vera með leiðindi eða neitt, vildi bara benda á að vinnubrögðin voru þarna ekki nógu góð. Einnig spurði ég hann hvort að það væri ekki bannað að hafa filmur að framan og hann kinkar bara kolli og eitthvað.. Ég veit að ég hefði átt að kanna það betur enn samt sem áður átti hann að segja mér satt, hann veit þetta alveg eftir að hafa filmað alla þessa bíla, og svo hef ég heyrt af öðrum sem að hafa ekki verið sáttir með þetta hjá honum þannig að ég vildi bara benda á þetta..;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 18. Sep 2011 23:17 
Go-kartbílstjóri

Þeir filmuðu hjá mér e38 og vinnubrögðin til fyrirmyndar :)

Hitt er svo umdeilanlegt hvort sá sem filmar eða sá sem ekur eigi að lesa umferðalögin

er það ekki þitt bjarkiskh að vera búinn að kynna þér hvað má og hvað ekki ef þú ert að framkvæma eitthvað í bílnum varðandi öryggi bifreiðarinnar og annara í umferðini :) allavega er það þannig með mig að ef ég er að pæla í einhverju þá kynni ég mér það aðeins áður hvað má og hvað ekki og þó svo margir sölumenn hafi selt manni allan andskotann löglegt eður ei þá er það ávallt ég sem tek ákvörðunina um hlutina og það er ekkert launungarmál að filmur í framhliðarrúðum eru ólöglegar og eitt lítið google pikk um textan Filmur í Rúður hefði upplýst þig um allt varðandi filmur í rúður bifreiða he he

Daniel og Tomasz eru virkilega að vanda sig spurning hvort upphalaradótið hjá þér hafi ekki verið eitthvað bilað fyrir

Allavega fá ***** af ***** mögulegum frá mér

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 02:44 
Formúlubílstjóri

Quote:
.. öryggi bifreiðarinnar og annara í umferðini

Haha hvernig getur þetta verið verra uppá öryggi?
Þú veist að i flestur tilvikum þá setja slökkvilismenn glæra filmu á gluggann áður en þeir brjosta hann svo hann splúndrist ekki yfir þann sem inni bilnum er..
Þetta er bara rugl.
Ég hef verið með filmur frammí og þetta er mega þægilegt i mikilli sól og birtu.
Þetta er bara þröngsýni og væl.

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 08:57 
Go-kartbílstjóri

bErio,,,,, ef filma birgir þér sýn er þá ekki öryggi gangandi og annara í umferðini í hættu eða ?

menn eru steinhissa að vera látnir skafa þetta úr hliðarrúðum,hef sjálfur séð hvað það sést ill út um þetta ef það er dimmt yfir td í rigningu og dökku veðri

hlæðu meira og ropaðu út úr þér eiginhagsmunum sést alveg innilega á þesssum skrifum að þú hugsar bara um að þinn bíll sé einn í umferðini en það vill svo til að þú ert ekki einn í heiminum og öryggi bifreiðarinnar felst í því að þú sjáir út um framhliðarrúðurnar til að aka ekki í veg fyrir aðra eða á aðra,Öryggi gangangi vegfarenda snýst um að það má beygja á grænu ljósi á sama tíma og gangandi vegfarandi má labba yfir og ef þú sérð hann ekki þá er hans öryggi í hættu en þú ert svo klár að það snýst allt bara um að þú sleppir og filman bjargi þér meðan slökkviliðsmaðurinn er að brjóta rúðuna ha ha ha ha börn sko með skírteini

ef einhver Slökkviliðsmaður ætlar að BRJÓSTA mínar rúður þá vil ég að það sé kvk

Image

ps níog af offtopic er þetta ekki auglýsingaþráður um filmur :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 16:08 
Formúlubílstjóri

Tad eru til styrkleikar fra ad mig minnir 5 og uppi 70% .. mælt er prosenta ljosmagns i gegnun ruduna.
Eg hef att 2 bila med filmum frammi badir med 15% og tetta er gjorsamlega ekkert vesen.
Eiga menn ta ekki ad aka sem solgleraugu..?
Eg skil vel hvad tu att vid en eg er a annari skodun

Kv gæinn sem hugsar bara um eigid rassgat i umferdinni

E39 k1ng
Sævar P.

Last edited by bErio on Mon 19. Sep 2011 17:50, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 16:19 
Go-kartbílstjóri

Subbi wrote:
Þeir filmuðu hjá mér e38 og vinnubrögðin til fyrirmyndar :)

Hitt er svo umdeilanlegt hvort sá sem filmar eða sá sem ekur eigi að lesa umferðalögin

er það ekki þitt bjarkiskh að vera búinn að kynna þér hvað má og hvað ekki ef þú ert að framkvæma eitthvað í bílnum varðandi öryggi bifreiðarinnar og annara í umferðini :) allavega er það þannig með mig að ef ég er að pæla í einhverju þá kynni ég mér það aðeins áður hvað má og hvað ekki og þó svo margir sölumenn hafi selt manni allan andskotann löglegt eður ei þá er það ávallt ég sem tek ákvörðunina um hlutina og það er ekkert launungarmál að filmur í framhliðarrúðum eru ólöglegar og eitt lítið google pikk um textan Filmur í Rúður hefði upplýst þig um allt varðandi filmur í rúður bifreiða he he

Daniel og Tomasz eru virkilega að vanda sig spurning hvort upphalaradótið hjá þér hafi ekki verið eitthvað bilað fyrir

Allavega fá ***** af ***** mögulegum frá mér

Það getur vel verið að þetta hafi verið gert vel hjá þér en aftur á móti var þetta ekki vel gert hjá mér og það var allt í lagi með gluggana fyrir þetta. En auðvitað átti ég að vera búinn að kynna mér þetta en það er auðvitað ekki hans vinna að segja til hvort að það sé löglegt eða ekki en ég spurði hann út í það og hann bara laug, það finnst mér bara ílla gert. Svo hafði ég heyrt að þetta hafi verið ílla gert hjá öðrum líka þannig að ég vildi bara koma þessu til skila án þess að búa til eitthvað vesen, bara þannig að þið vitið hvað hann hefur gert þetta ílla hjá mér og öðrum líka.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 19. Sep 2011 22:02 
Getawaybílstjóri

Subbi ertu búinn að henda rúðuni í þá til að kanna hvort ég geti fengið filmur í minn bíl :mrgreen: :drool: :oops:

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 16 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC