m50b25 vél til sölu með pönnu og rafkerfi, sama og aronjarl var með til sölu hér um daginn.
verð. 120 þúsund
7707212 eða pm
Svenni Tiger wrote:m50b25 vél til sölu með pönnu og rafkerfi, sama og aronjarl var með til sölu hér um daginn.
verð. 120 þúsund
7707212 eða pm
Svenni Tiger wrote:m50b25 vél til sölu með pönnu og rafkerfi, sama og aronjarl var með til sölu hér um daginn.
verð. 120 þúsund
7707212 eða pm
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
verð. 120 þúsund
7707212 eða pm

agustingig wrote:Svenni Tiger wrote:m50b25 vél til sölu með pönnu og rafkerfi, sama og aronjarl var með til sölu hér um daginn.
verð. 120 þúsund
7707212 eða pm
vanos eða non vanos? láááángar allveg mega mikið...
pacifica wrote:agustingig wrote:Svenni Tiger wrote:m50b25 vél til sölu með pönnu og rafkerfi, sama og aronjarl var með til sölu hér um daginn.
verð. 120 þúsund
7707212 eða pm
vanos eða non vanos? láááángar allveg mega mikið...
Nokkuð viss um að þetta sé vanos mótor, keyrður í kringum 250, og það er E34 olíupanna og pickup á honum eftir því ég best veit.
skoðaði þennan áður en ég keypti minn

saevar88 wrote:Hva, hættiru við að setja í compact?
Svenni Tiger wrote:saevar88 wrote:Hva, hættiru við að setja í compact?
bara svona skoða hvort einhver hafi áhuga skoen já þetta er ekið um 220 þúsund af minni bestu vitund. og er vélin frá aroni, og ég veit ekkert hvort þetta sé vanos eða ekki. ég veit ekki einu sinni hvað það er? anyone sem vill fræða mig um muninn?
SteiniDJ wrote:Svenni Tiger wrote:saevar88 wrote:Hva, hættiru við að setja í compact?
bara svona skoða hvort einhver hafi áhuga skoen já þetta er ekið um 220 þúsund af minni bestu vitund. og er vélin frá aroni, og ég veit ekkert hvort þetta sé vanos eða ekki. ég veit ekki einu sinni hvað það er? anyone sem vill fræða mig um muninn?
Variable Nockenwellen Steuerung, ventlastýring. Má ekki líkja þessu smá við Vtech?
Svenni Tiger wrote:saevar88 wrote:Hva, hættiru við að setja í compact?

aronjarl wrote:Þetta er Vanos vél, ekin um 240 þús km, minnitr að það sé búið að skipta um heddpakkningu í 200tkm.
gengur mjög smooth.

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests