hér er mynd af eins nema þessi eru máluð í samalit

2000KR með ásetningu
nánar í síma 6952892
---
PS, þeir sem ætla að vera aular og vera með leiðindi verið vinsamlegast sleppið því að pósta í þennan þráð

einarsss wrote:eitt það erfiðasta sem mér dettur í hug að skipta um nýru á e30myndi frekar nenna að skipta um subframe fóðringar
arnibjorn wrote:einarsss wrote:eitt það erfiðasta sem mér dettur í hug að skipta um nýru á e30myndi frekar nenna að skipta um subframe fóðringar
Já þetta er alveg ótrúlega mikið basl.
Það sem mér finnst best að gera er að byrja á því að rífa vélina úr bílnum og allan hjólabúnaðinn undan. Skipta síðan um nýrun, setja vélina í og svo hjólabúnað aftur í.
einarsss wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:eitt það erfiðasta sem mér dettur í hug að skipta um nýru á e30myndi frekar nenna að skipta um subframe fóðringar
Já þetta er alveg ótrúlega mikið basl.
Það sem mér finnst best að gera er að byrja á því að rífa vélina úr bílnum og allan hjólabúnaðinn undan. Skipta síðan um nýrun, setja vélina í og svo hjólabúnað aftur í.
já ég tek líka altaf framsvuntuna og frambrettin af til að komast betur að þessu ... hitt er alveg hægt en ef þú gerir þetta þá spararu þér sennilega svona 1-2 tíma

gunnar wrote:Þið eigið við einhver grafalvarleg vandamál á geði drengir!![]()
![]()
![]()
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests