Alpina wrote:
Roark85 wrote:
sælir,hvaða vél er i þessum x5um hjá þér? hvernig sæti eru í þeim? mig vantar svört sport leðursæti með rafmagni frammí og kannski sjalfskiftingu i 4,4i 2001 x5
ÚFF,, hvað gerðist með skiptinguna
Þetta þarf ekkert endilega að vera skiftingin hjá mer,það er alltaf einhver helvitis brösulgangur með gangin í bílnum,hikar með jöfnu millibili á semí háu togi (þegar ég fer t.d umm ártunsbrekku á 70-100km/h og við sona 1500-2000sn/min,svo kemur sona titringur þegar ég fer útur hringtorgum og tek hægt af stað á ljosum stundum! skiftingin er mjúk,snuðar ekki og og er mjúk á milli þrepa,Bogl veit ekert hvað þetta er,það voru einhver vandamál með tankin og bensinið að festast öðrum megin i honum.bjarki bog l vill samt meina að þetta tengist skiftinguni en ég held að það sé ekki rett miðað við það sem eg hef lesið,hann vill meina að þetta sé converterin en aðrir sem ég hef talað við segja þá að þá eigi skiftinin að snuða!
einhver hér sem veit meira deili á þessu,gæti þetta ekki bara verið bensindælan?p.s bíllin hikstar ekki á háum snuning,allt þetta bull ér á lágum snuning:(