bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 21. May 2025 09:53

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 13:41 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sat 21. Apr 2007 19:45
Posts: 1377
Location: Iceland
Schrick 274/288 camshaft
Schrick 1mm overized intake and exaust valves
Schrick extra strong valve springs
price for all is 110k shiped!
all is new in boxes!

PM
can sell in parts also,just camshaft,just valves,just springs,pm about prices
Image

_________________
e38 740i INDIVIDUAL-Til solu
viewtopic.php?f=10&t=36666


Last edited by Uvels on Sun 14. Dec 2008 23:49, edited 3 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 14:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
How much for just camshaft?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 14:12 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sat 21. Apr 2007 19:45
Posts: 1377
Location: Iceland
350euros shiped to your home!

_________________
e38 740i INDIVIDUAL-Til solu
viewtopic.php?f=10&t=36666


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 14:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Axel Jóhann wrote:
How much for just camshaft?


Þú þarft ventlagormana líka ef að þú ætlar ekki að brjóta þá þegar að þú ferð að snúa þessu af viti :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 16:20 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Sat 21. Apr 2007 19:45
Posts: 1377
Location: Iceland
for that Camshaft recomend to use springs also!!! :wink:

_________________
e38 740i INDIVIDUAL-Til solu
viewtopic.php?f=10&t=36666


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 18:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Uvels wrote:
for that Camshaft recomend to use springs also!!! :wink:


As i said ;)

Og er þá ekki líka alveg jafn gott að kaupa yfirstærð af ventlum líka ;)

Gætir verið að sjá 200hö, jafnvel meira ef að þú myndir hækka revlimit..

Með Shrick ás og stífari ventlagorma, þá held ég að það eina sem að hindar M20B25 í að vera revhappy er kjallarinn :)

Annars ætti þetta alveg að höndla svona 8900rpms....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
þyrftir að skipta um rocker arma ef það á að fara snúa eitthvað mikið meira en 6900-7000 rpm

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
einarsss wrote:
þyrftir að skipta um rocker arma ef það á að fara snúa eitthvað mikið meira en 6900-7000 rpm


Var búinn að gleyma því...

Uvels, you have performance rockers :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 18:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
:) Bara pæling, langar alveg að hafa spræka N/A M20. :)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 18:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Oversized ventlar, Shrick ás og stífari ventlagormar... þá erum við að tala um 190-200 crank hp..

gætir verið að tala um svona 210-220 ef að revlimitið fær að fara í 8900...*

en þá þarftu einsog Einar bendir á.... rocker arma...

en hvernig er það Einar, ertu að runna stock ventlagorma með þessu turbo stöffi :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 18:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Angelic0- wrote:
Oversized ventlar, Shrick ás og stífari ventlagormar... þá erum við að tala um 190-200 crank hp..

gætir verið að tala um svona 210-220 ef að revlimitið fær að fara í 8900...*

en þá þarftu einsog Einar bendir á.... rocker arma...

en hvernig er það Einar, ertu að runna stock ventlagorma með þessu turbo stöffi :?:


Heddið flæðir ekki nóg fyrir þessar tölur, það þarf að potra þetta frekar vel fyrir 220 hp og alveg eins og með túrbó, þegar þú eykur aflið í mótornum þá þarf að vera bensín á moti þannig að það þarf að ná að laga bensínið líka og tjúna, þannig að standalon eða SMT6 væri nauðsin.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 18:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Stefan325i wrote:
Angelic0- wrote:
Oversized ventlar, Shrick ás og stífari ventlagormar... þá erum við að tala um 190-200 crank hp..

gætir verið að tala um svona 210-220 ef að revlimitið fær að fara í 8900...*

en þá þarftu einsog Einar bendir á.... rocker arma...

en hvernig er það Einar, ertu að runna stock ventlagorma með þessu turbo stöffi :?:


Heddið flæðir ekki nóg fyrir þessar tölur, það þarf að potra þetta frekar vel fyrir 220 hp og alveg eins og með túrbó, þegar þú eykur aflið í mótornum þá þarf að vera bensín á moti þannig að það þarf að ná að laga bensínið líka og tjúna, þannig að standalon eða SMT6 væri nauðsin.


Geturu ekki hækkað revlimit með SMT6...

Ég hefði haldið að flæðið hækkaði alveg slatta með oversized ventlum...

Allavega þá er 200hp alveg reasonable held ég...

Var einhver búinn að finna lausn á throttlebody surge :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 19:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þig vantar líka að porta heddið í junk til að nota nýju ventlanna.
með þessum ás þarna þá er 210hö á 2.5 ekkert ólíklegt.
powerið væri líklega við um 6500-7000rpm ekki mikið hærra enn það.

SMT6 hækkar ekki revlimitið

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 19:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Þig vantar líka að porta heddið í junk til að nota nýju ventlanna.
með þessum ás þarna þá er 210hö á 2.5 ekkert ólíklegt.
powerið væri líklega við um 6500-7000rpm ekki mikið hærra enn það.


SMT6 hækkar ekki revlimitið


En væntanlega hægt að fá meira power á hærri snúning :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2008 19:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
nei
þetta virkar ekki þannig eftir þessa snúninga á þessum ás byrjar togið að minnka sem þýðir lægri hestöfl.

305ás gæti verið málið fyrir 100hö/líter. enn þá erum við farinn að tala um lame aksturslag, turbo >> ownage

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group