það er reyndar undir bílnum eins og er og veit ég ekki hvenar það verður komið undan, en ég set á þetta allt saman 60 þús kall, eða skipti á einhverju þá helst m3 kit.
Uppl. í síma: 8464360, eða svara pm.

maxel wrote:Uvels wrote:this is uglyest body kit on e36 ewer see
hey m8, last time i checked you were selling a loooot of stuff and i cant remember anyone having so shitty comments about your overpriced items

gunnar wrote:maxel wrote:Uvels wrote:this is uglyest body kit on e36 ewer see
hey m8, last time i checked you were selling a loooot of stuff and i cant remember anyone having so shitty comments about your overpriced items
Slakaðu nú aðeins á þér...

maxel wrote:aronisonfire wrote:já fólk er alveg
"djöfull langar mig í þetta kit en Uvels sagði að það væri mökkljót þannig að ég ætla ekki að kaupa það"
fannst þetta bara dónalegt
Hannsi wrote:maxel wrote:aronisonfire wrote:já fólk er alveg
"djöfull langar mig í þetta kit en Uvels sagði að það væri mökkljót þannig að ég ætla ekki að kaupa það"
óþarfi að vera dónlegur tilbaka
maxel wrote:Hannsi wrote:maxel wrote:aronisonfire wrote:já fólk er alveg
já
og hvað lærðum við í dag?
alltaf að vera góð við hvort anna *jeeeeeeeei*
IngóJP wrote:maxel wrote:Hannsi wrote:maxel wrote:aronisonfire wrote:já fólk er alveg
já
Persónulega langar mér að brjóta lyklaborðið þitt og taka netið hjá þér úr sambandi

IngóJP wrote:maxel wrote:Hannsi wrote:maxel wrote:aronisonfire wrote:já fólk er alveg
já
Persónulega langar mér að brjóta lyklaborðið þitt og taka netið hjá þér úr sambandi

maxel wrote:Uvels wrote:this is uglyest body kit on e36 ewer see

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests