Er með silfurgráan e43. Þetta er 525 bíll og get selt allt úr bílnum einnig vélina.
Áhugasamir hafa samband í síma: 847-7479 eddi..
Hannsi wrote:Afhverju ekki bara hringja?

Twincam wrote:Hannsi wrote:Afhverju ekki bara hringja?
Nákvæmlega... menn hanga á klámlínunum daginn út og daginn inn... en geta svo ekki tekið sér smá breik frá þeim til að athuga með varahluti í AE86-inn sinn!![]()
![]()
Twincam wrote:Hannsi wrote:Afhverju ekki bara hringja?
Nákvæmlega... menn hanga á klámlínunum daginn út og daginn inn... en geta svo ekki tekið sér smá breik frá þeim til að athuga með varahluti í BMWinn sinn!![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Hannsi wrote:Twincam wrote:Hannsi wrote:Afhverju ekki bara hringja?
Nákvæmlega... menn hanga á klámlínunum daginn út og daginn inn... en geta svo ekki tekið sér smá breik frá þeim til að athuga með varahluti í AE86-inn sinn!![]()
![]()
ég bara varð

Alpina wrote:Twincam wrote:Hannsi wrote:Afhverju ekki bara hringja?
Nákvæmlega... menn hanga á klámlínunum daginn út og daginn inn... en geta svo ekki tekið sér smá breik frá þeim til að athuga með varahluti í BMWinn sinn!![]()
![]()
hahahaha þetta er með því betra,,,,
brillíant Rúnar

Twincam wrote:Hannsi wrote:Twincam wrote:Hannsi wrote:Afhverju ekki bara hringja?
![]()
ég bara varð
Mig vantar enga varahluti í minn AE86... svo að þetta comment fellur um sjálft sig hjá þér!![]()
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests