aronjarl wrote:axel maxel held að þú ættir nú að fara stinga tappa í rassinn á þér líka.
Ég skal vera sammála því, allavega henda lyklaborðinu
gstuning wrote:maxel wrote:gstuning wrote:maxel wrote:Rólegir, þetta er hans álit.
Haha, sumir næstum því farnir að grenja því hann fílar ekki BMW.
þú grenjar ekki á meðan hann nefnir ekki E30
Hehe, E30 er ekkert uppáhalds BMW inn minn.
Ryðga mikið og dýrir í rekstri.
En ég elska lookið og bang for the bucket performance
bang for da buck?
hvað kostar e36 325i og hvað kostar E30 325i?
Biggzon wrote:jæja ég held að það sé best að ég hætti að tjá mig þar sem ég gæti sært eikka meira með því tjá mig um mínar skoðanir, samt gamann að spjalla við þá sem kunna að meta smá spjall

gstuning wrote:Biggzon wrote:jæja ég held að það sé best að ég hætti að tjá mig þar sem ég gæti sært eikka meira með því tjá mig um mínar skoðanir, samt gamann að spjalla við þá sem kunna að meta smá spjall
Skoðanir?
allt sem þú hefur nefnt er í alvöru byggt á líkum.
bilanað tíðni og svo framvegis.
þú getur ekki haft álit á E46 drifum, þar sem að þú ert eini sem hefur skemmt svoleiðis sem ég veit um,,,,

Gunni wrote:aronjarl wrote:axel maxel held að þú ættir nú að fara stinga tappa í rassinn á þér líka.

Stefan325i wrote:Gunni wrote:aronjarl wrote:axel maxel held að þú ættir nú að fara stinga tappa í rassinn á þér líka.
AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest