gstuning wrote:5speed V12 væri ekki slæmt combo

Yeah'z wrote:Væri ekki svoldið svalt að skella 5000 yfir í 525mig langar að skipta um vel í bmw-inum mínum þannig að ef að eitthver veit um vel í 525 ix endilega látið mig vita
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Yeah'z wrote:Væri ekki svoldið svalt að skella 5000 yfir í 525mig langar að skipta um vel í bmw-inum mínum þannig að ef að eitthver veit um vel í 525 ix endilega látið mig vita
það er illgerlegt,,,,,,ef nokkur möguleiki yfir höfuð að láta M70 passa við E34 ix ??????

Danni wrote:Alpina wrote:Yeah'z wrote:Væri ekki svoldið svalt að skella 5000 yfir í 525mig langar að skipta um vel í bmw-inum mínum þannig að ef að eitthver veit um vel í 525 ix endilega látið mig vita
það er illgerlegt,,,,,,ef nokkur möguleiki yfir höfuð að láta M70 passa við E34 ix ??????
Yrði líklegast ódýrara að redda sér góðu rwd body-i en að breyta 4wd í 5.0 V12 rwd....
En gott E34 body? Check
V12?

gstuning wrote:///MR HUNG wrote:OK nú spyr ég bara eins og fáviti en hvað í fjandanum sjáið þið svona æðislegt við v12 hlunk
hvar fær maður 300hö vél á 50k??
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Hún er reyndar ekkert voðalega þungKristján Einar wrote:gstuning wrote:///MR HUNG wrote:OK nú spyr ég bara eins og fáviti en hvað í fjandanum sjáið þið svona æðislegt við v12 hlunk
þegar hún er jafn þung og smábíll![]()

Djofullinn wrote:Hún er reyndar ekkert voðalega þungKristján Einar wrote:gstuning wrote:///MR HUNG wrote:OK nú spyr ég bara eins og fáviti en hvað í fjandanum sjáið þið svona æðislegt við v12 hlunk
þegar hún er jafn þung og smábíll![]()
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Þetta er aðeins meira enn 50k þegar menn eru að tala um að troða þessu í hvaða bíl sem er eins og troða í brazelískar mellur í ármúlanumgstuning wrote:///MR HUNG wrote:OK nú spyr ég bara eins og fáviti en hvað í fjandanum sjáið þið svona æðislegt við v12 hlunk
Það er stór partasala í Hamburg sem selur þær á 300 evrur + 200 evru sendingarkostnaður til íslands. Endar örugglega undir 100 þús kalliSvezel wrote:gallinn er bara að skipting við þessa vél kostar a.m.k. þrefalt (og mun meira ef menn vilja bsk) það sem vélin kostar þ.a. ef menn eru að spá í m70 swap þá er ágætt að hugsa að fyrir svipaðan pening má fara í s38 eða jafnvel s50 swap

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests