P.s. Djöfull yrði ég hræddur ef að Mási og Maxel myndu mæta heim til mín
arnibjorn wrote:Uvis er klárlega ekki að standa sig í sínum viðskiptum en algjör óþarfi að vera með einhverjar hótanir strákar.
P.s. Djöfull yrði ég hræddur ef að Mási og Maxel myndu mæta heim til mín![]()

gunnar wrote:En bíddu bíddu, seldi Uvels fullt af drasli úti sem hann var svo búinn að losa sig við hérna heima ?![]()
Það þarf að stoppa þennan mann af...
Ég hef nú alltaf fengið mitt stöff frá honum en það tók reyndar 1 og 1/2 ár að fá Startec ljósin
gunnar wrote:Stjórnin hér verður klárlega að grípa inn í þetta, það verður hreinlega að banna hann hérna inni.
arnibjorn wrote:gunnar wrote:Stjórnin hér verður klárlega að grípa inn í þetta, það verður hreinlega að banna hann hérna inni.
Við erum að vinna í þessu.
Við viljum reyna að tala við hann fyrst og gefa honum séns á að vinna úr sínum málum áður en við bönnum hann !
Stjórnin veit alveg af þessu máli.

einarsss wrote:Endilega setja upp feedback forum sem fólk getur póstað í góðum og slæmum viðskiptum ... þar sem báðir aðilar geta svarað fyrir sig. Það myndi þó ekki þýða að krafturinn sé ábyrgur fyrir viðskiptunum en ég tel að þetta sé til hins betra og nauðsynlegt þar sem það er boðið upp á sölu og kaup hérna.![]()

arnibjorn wrote:Stanky wrote:Hver er eiginlega í stjórn hérna?
Þeir sem að eru appelsínugulir hérna á spjallinu. Ég, Sæmi, Iar, Andrew o.fl.
Why?

einarsss wrote:Endilega setja upp feedback forum sem fólk getur póstað í góðum og slæmum viðskiptum ... þar sem báðir aðilar geta svarað fyrir sig. Það myndi þó ekki þýða að krafturinn sé ábyrgur fyrir viðskiptunum en ég tel að þetta sé til hins betra og nauðsynlegt þar sem það er boðið upp á sölu og kaup hérna.![]()
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests