Sýnist á öllu að hann verði rifinn já.....BMWPOWER wrote:ætlaru að rífa? dauðvantar framstykki til að geta byrjað að raða saman
Mazi! wrote:wolfurinn wrote:mig vantar afturdemparahvað er þessi bíll langar að koma og skoða hann
það losna bráðum ágætis bilstein demparar að aftan hjá mérskal láta þig fá þá á lítið, þola einnnig smá lækkun
Garstu ekki bara sent manninum PM,rosalega finnst mér það lágt lagst að setja svona inní þráð hjá öðrum.....Mazi! wrote:wolfurinn wrote:mig vantar afturdemparahvað er þessi bíll langar að koma og skoða hann
það losna bráðum ágætis bilstein demparar að aftan hjá mérskal láta þig fá þá á lítið, þola einnnig smá lækkun
HK RACING wrote:Garstu ekki bara sent manninum PM,rosalega finnst mér það lágt lagst að setja svona inní þráð hjá öðrum.....Mazi! wrote:wolfurinn wrote:mig vantar afturdemparahvað er þessi bíll langar að koma og skoða hann
Ég var samt að skjóta þessu á Maza,ekki þú sem settir þetta inn til að byrja með,ég var ekki að skjóta þessu á þig.....wolfurinn wrote:HK RACING wrote:Garstu ekki bara sent manninum PM,rosalega finnst mér það lágt lagst að setja svona inní þráð hjá öðrum.....Mazi! wrote:wolfurinn wrote:mig vantar afturdemparahvað er þessi bíll langar að koma og skoða hann
fyrirgefðu mín misstök ég hélt að ég hafði sent honum pm sorry sorry sorry
HK RACING wrote:Enn hellingur til af dóti....myndir koma bráðum.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests