ömmudriver wrote:
Angelic0- wrote:
ömmudriver wrote:
Angelic0- wrote:
þetta er enn til..
E28 og E30 menn ?
Dream on

Hvað sérðu vanhugsað við M52 í E28 sem að ætti að vera tiltölulega léttur bíll ?
Ef ég færi út í "swap" þá er ég ekki að fara að setja eitthvern kettling í húddið bílnum. Ef ég mun eitthvern tíman í framtíðinn láta "swappa" öðrum mótor í bílinn minn þá skal hann vera veeeel kraftmikill takk fyrir

Ég er búinn að brenna mig nógu andskoti mikið á því að brenna peninga í vitleysu þannig að ég myndi ekki standa í því að henda mótor í húddið sem væri undir 200 hestöflum.
Þú þarft alltaf að taka öllu eins og því sé beint persónulega að þér Arnar.
Alls ekki taka því illa sem að ég er að skrifa hérna. Það er enginn sem að skyldar þig til þess að kaupa af mér vélina. Ég er hinsvegar að bjóða þetta til sölu í pakka og þar með gæti þetta mögulega verið sniðugt swap fyrir einhvern sem að vil losa sig við saumavélina úr húddinu og setja rjómaþeytara (einsog einhver snillingur orðaði það) í húddið.
Ég tel að þetta gæti verið ansi sniðugt modd, og það er mjög auðvelt að hressa aðeins upp á hesthúsið með knastásum ofl. dóti.
Væri alveg til í að sjá einhvern smíða track bíl úr E28 og M52 mótor...
Þeir sem að hafa prófað að keyra 523i bílinn minn geta tekið undir að bíllinn vinnur mjög vel. Swinghjólið mætti vera því léttara en það er hægt að fitta úr E36 með M50/52B20. Þá ætti að fást þokkalegt throttle response