bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 30. Apr 2024 15:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 20:25 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Hvaða fjós seldir þú í dag Sæmi? :shock:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 22:00 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég ætla líka að taka fram að ég var að taka undir með Sveinbirni að menn mættu skoða ásett verð á bílana sína því stundum eru þau óraunhæf með öllu - ég var semsagt ekki að taka undir með "fjxx" orðalaginu enda hef ég ekki séð bílinn hans Ragga í nokkur ár.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 22:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Það kom mér samt persónulega á óvart að sjá þennan bíl. Hann lítur vel út á myndum. En síðan sá ég þennan lista umtalaða og þá leit þetta einhverveginn miklu verra út (þótt þetta sé ekki stórt atriði). Þetta er örugglega fínasti bíll en mér brá svolítið að sjá þetta. Einnig kannast ég við það að vera með lítinn pening á milli handanna þannig að ég skil sjónarmið Ragga.

P.S. Ég veit ekki hvort þú hafði tíma Raggi en þú hefðir mátt þrífa felgurnar hjá þér... :?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 22:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
hlynurst wrote:
P.S. Ég veit ekki hvort þú hafði tíma Raggi en þú hefðir mátt þrífa felgurnar hjá þér... :?


Það hefur komið fram að hann þreif bílinn, þarf bara keyra Reykjanesbrautina(hefði samt getað skolað af honum í bænum)

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 22:39 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Mér finnst nú bara gott hjá honum að mæta... frekar hefði ég viljað mæta á skítugum bíl heldur en bara alls ekki. Hvað þá biluðum eins og minn var þennan dag :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 22:39 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég seldi 528i fjósið 8)

En eins og menn vita, þá var ég nú ekki að biðja um hand-og fótlegg fyrir bifreiðina. Aðeins svona litlaputta, eða hálfa stórutá!

Með ásett verð, þá er það bara eins og að það séu allir bílasalar að blása sólskini upp í ra**gatið á fólki sem er að selja bílana sína. Svo er bíllinn á sölu í 3 mánuði, ekkert gengur og þá loksins þegar allir eru orðnir svekktir og frustreraðir kemur tilboð sem er miklu lægra. Eigandinn tekur því af því að nú er hann búinn að sjá að bíllinn selst ekkert og heldur að það sé eitthvað að þessum heimi. Drullusvekktur og finnst hann hafa verið tekinn í ra**gatið (sem var alveg rétt, nema bara að það var bílasalinn þegar hann var að blása).

Þessvegna kannski fékk ég svona mikil viðbrögð við bílunum mínum. En ég er líka að setja það verð á bílana mína sem ég ÆTLA að fá fyrir þá. Ég er ekki alveg að skilja þetta verð*1.3 = ásett, dæmi.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 22:53 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Hehehe... það vantar fleiri almennilega bílasala hér heima. Einhverja sem að búllsjitta ekki og spara manni tíma með því að vera hreinskilnir.

PS, ég er að leita ráða til að ná mér í þennan 518, hefði samt heldur kosið að hann væri á 170 og 528 bíllinn á 220 :lol: það hefði hentað mér betur sko!

En það þýðir ekkert að væla um það enda finnst mér verðin á þeim báðum hörkugóð eins og ég sagði.

Eitt annað langar mig að segja með verð og bíla. Þegar ég auglýsti M5 bílinn fyrst til sölu þá var það í hálfkæringi, ég var ekki búin að finna íbúð og maður auglýsti svona meira að gamni, kannski yrði maður heppinn og fengi gott verð. En það gerðist ekki þó áhuginn væri gífurlegur þá var alltaf einhver fyrirstaða, það var hinsvegar ekki alltaf verðið heldur uppítakan! En þegar ég seldi Loga loksins bílinn þá var ég búin að reka hann í hálft ár og bara bensínkostnaður þann tíma var tæp 200 þúsund. Það er því auðvitað lang hagstæðast ef maður þarf að selja að hafa verðið lágt, vera stífur á því og selja strax... spara sér tíma, sölulaun og uppítökuvesen og þar með peninga.

Ég ætti nú einhverntímann að þylja upp hér hvaða dílar voru í gangi með minn M5 og sumir alls ekki slæmir ef um aðra menn en mig væri að ræða.

Mig langar líka að minnast á að stundum þarf maður aðeins að horfa inn fyrir bókakápuna, ég hef skoðað bíla sem engin myndi líta við á bílasölu vegna þess að þeir voruskítugir og öskubakkinn fullur af sígarettum. En verðið var rétt og bíllinn í hörkufínu standi. Það eina sem þurfti að gera var að þrífa hann vel og ditta að smáatriðum í útliti. Ég keypti þennan tiltekna bíl og hann reyndist einn sá áreiðanlegasti sem ég hef átt, top þrjú hiklaust.

Svo að lokum vil ég vona að Raggi láti neikvæð ummæli um bílinn ekki á sig fá og mæti tvíelfdur til leiks á spjallið - það væri mikill söknuður ef að hann forðaðist spjallið vegna þess sem á undan er farið.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 23:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Já, endilega láttu þetta sem vind um eyru þjóta Raggi (í fúlustu alvöru). Þú bara híar á okkur þegar það er búið að sprauta hann að framan og við förum til Akureyrar í BMW formation.

(og þó það verði í haust eða vetur eða næsta vor. Það vill verða í bílamálum, tell me about it).

Þá stingurðu okkur hinar skjaldbökurnar af :lol:

Sæmi Sexu SOHC


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 23:20 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Nákvæmlega.

það á samt engin séns í 323i á vegum úti... miðað við aldur allavega :lol:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 01. Jun 2003 01:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Ég verð að segja það að mér finnst það frekar skítlegt að vera að hrauna svona yfir bíla annara meðlima hérna á spjallinu okkar. Þú mundir ekki vilja lesa eitthvað svona um bílinn þinn, allavega mundi ég ekki líða það um bílinn minn. Það er alveg hægt að ræða hluta í raunsæi án þess að vera með hrein leiðindi. Þess vegna gaf ég mér leyfi til að edita póstinn sem byrjaði þetta alltsaman.

Mér finnst leiðinlegt að hafa ekki séð þetta fyrr, en ég var útá landi. Ef vilji er fyrir hendi þá skal ég glaður eyða þessum þræði, bara pm og hann hverfur!

Raggi vonandi hlustarðu ekki á þetta og heldur áfram að tjilla á spjallinu.

kveðja, Gunni


Last edited by Gunni on Sun 01. Jun 2003 03:10, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 01. Jun 2003 02:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
ÁÁÁÁIIIII Ég myndi ekki vilja heita raggi núna :evil:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 01. Jun 2003 05:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Mér finnst nú Sveinbjörn mjög fróður um BMW og yfirleitt(ef ekki alltaf) hefur hann rétt fyrir sér! Þannig að mér finnst óþarfi að skíta yfir hann hér! En hann sagði hvað honum fannst um ákveðinn bíl hér og mér finnst að það ætti að standa! Auðvitað á maður að taka svona skotum og reyna að betrumbæta! Allavega tek ég öllu svona og reyni að laga!!!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 01. Jun 2003 10:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
ZZZZiiiiippppp. Ég er hættur að tala um þetta mál.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 01. Jun 2003 12:10 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Mér finnst mikilvægt að spjallið hér og félagsskapurinn sé á léttum nótum.

Það þarf að laga eitthvað á flestum bílunum hér.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 01. Jun 2003 13:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
hlynurst wrote:
Mér finnst nú Sveinbjörn mjög fróður um BMW og yfirleitt(ef ekki alltaf) hefur hann rétt fyrir sér! Þannig að mér finnst óþarfi að skíta yfir hann hér!


Alveg sammála því með það, kallinn veit nánast allt :wink:
Greinilega ekta áhugamaður en ekki bara amature eins og margir hérna :P

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 73 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group