bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 26. Apr 2024 04:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. May 2003 17:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
já mömmur rokka :D

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 15:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ég veit ekki hvort það sé heimild til að setja þessi ummæli á prent gagnvart meðlimum spjallsins .
En þar sem ég er síðasta Risaeðlan þá get ég ekki setið á mér.
Undirritaður er gríðalegur áhugamaður um BMW og tel sjálfan mig geyma
allskonar fróðleik og vitneskju um hina ýmsu þætti sem snúa að
BMW umræðum og það sem að því snýr án þess að kasta rýrð á vitneskju annara...............

Á laugardaginn 24/05 2003 sáust allskonar BMW bílar meðlima klúbbsins
og þar á meðal bíll þess sem byrjar að skrifa þennann dálk eins og aðrir hafa bent á felgu smekk þá er það persónubundið
((ég er ekki hrifinn af þeim)) Bíllinn er ´mjög fjarskafallegur
Undirritaður er mjög heillaður af M5/ALPINA bílum
og átti sér stað viðtal við einn af meðlimum spjallsins um kaup á hans
M5 sem undirrituðum fannst of hátt kaupverð að hans mati miðað við ástand þannig að það gekk ekki (((núverandi eigandi þess M5 er víst mjög sáttur)))))))
Þar sem ég er sjálfur keyrandi á E-34 sem er að flestra áliti fallegt eintak og þannig úr garði gerður að ágætt samræmi er milli útbúnaðar og afl bílsins miðað við þá tölu sem ég vil fá fyrir bílinn ef seldur yrði þá held ég að MARGIR BMW eigendur landsins verði að slá af þeim verðhugmyndum
sem þeir hafa í kollinum gagnvart sinni eigin bílaeign því að þetta er
jú áhugamál og trúarbrögð en ekki eitthvert
GRÓÐRARBRASK........................

ps. Undirritaður er alls ekki að kasta´skít í augu þess er startað umræðu þessara greinar né bifreiðar hans ,,,,,,,,,
heldur aðeins , þar sem ég er einn af eldri mönnum spjallsins og eigandi
BMW nr. 12 í minni eigu og búinn að prófa meira og ýmislegt en þið hinir til samans og tel mig vera orðinn BRUNNINN og reyndann af allskonar
gjörningum í þessum geira..........

Með kærri kveðju

Sveinbjörn Hrafnsson


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 16:14 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég get ekki annað en tekið undir þetta hjá Sveinbirni enda lækkaði ég bílinn minn verulega - Ég held hann eigi við mig - allavega voru ýmsar pælingar í gangi hjá okkur. Það eina er að ég sá mig ekki neitt bættari á 530 frekar en M5 fyrst mig vantaði hvort eð er pening.

En hvað bílana í klúbbnum varðar þá er ýmislegt í gangi en ég held líka að flestir geri sér grein fyrir að ásett verð og svo staðgreiðsluverð er mjög ólíkt.

Hvað M5 varðar þá tel ég Loga hafa gert mjög góð kaup, ég er viss um að hann er sammála. Sá bíll var góður þó hann gæti alveg hafa verið betri.

Ég myndi segja að 1500 þúsund væri sanngjarnt fyrir 1990 módel af M5 í ÓAÐFINNANLEGU ástandi. Það er hinsvegar engin bíll til hér heima í 100% standi. Allt annað er matsatriði og ég myndi t.d. segja að lélegustu M5 bílarnir hér heima séu ekki meira virði en 600-800 þúsund í staðgreiðslu.

EN, ég get líka bent á til mótvægis í þessari umræðu að M3 bílar eru mjög ódýrir hér heima (E30) miðað við erlendis. Hér fæst M3 bíll á 500 þús sem þarfnast aðhlynningar en hann myndi samt kosta talsvert meira en það erlendis.

Þannig er þetta bara.

Svo langar mig að segja eitt að lokum, t.d. með bílana hans Sæma. Mér finnst þessir bílar sem hann er að selja núna á MJÖG góðu verði, ég hef reyndar ekki séð þá nema á myndum og ekki keyrt þá. En þetta þykir mér bara bera vott um raunsæi.

Það er líka alltaf svo að með þessa bíla sem eru orðnir hvað ódýrasti þá borgar sig oft ekki að selja þá. Kannski á Sæmi svona marga bíla þessvegna því hann fær aldrei það virði tilbaka sem hann er búin að leggja í þá og sömuleiðis eru þeir mikils virði fyrir hann sjálfa.

M5 bílarnir eru á leið í þennan flokk, þeir verða bráðum það ódýrir að fólk mun hætta að skipta þeim, alveg eins og með sexur og E21 og fleiri bíla.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 17:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Er ekki Sveinbjörn bara að tala um "þann sem startaði þessum þræði" ?

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 17:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Já, ég verð að taka undir vonbrigðin með bílinn þegar maður sá hann. Með fullri virðingu fyrir bílnum, þetta er M5 bíll og hann er "allt í lagi" þannig lagað, þá er þetta ekki sá bíll sem mér sýndist hann vera.

Ég er líka hjartanlega sammála varðandi verðið á þessum M5 bílum. 6-800 þús er það verð sem þú getur fengið svona bíl á hingað kominn, ef hann er sjabbí og ekkert spes. Þannig að í mörgum tilfellum er alltof mikið sett á þessa bíla hérna.

En ég er bara þannig gerður að ég segi það ekkert, heldur hef þetta bara fyrir mig. Ég verð að segja fyrir mitt leyti, þá missti ég alveg áhugan fyrir bílnum.

Ég vona að eigandi bílsins taki þessu ekki mjög illa, ég veit að það er sárt að heyra svona :? Þetta er alls ekkert persónulegt diss hjá okkur, það er alveg á tæru.

Sæmi T-Rex


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 17:43 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Alpina wrote:
þar sem ég er einn af eldri mönnum spjallsins og eigandi
BMW nr. 12 í minni eigu

Ég hlýt að eiga við eitthvað vandamál að stríða, ég er búinn að vera með bílprófið í 5 ár og er búinn að eiga fleiri BMW-a en Sveinbjörn :drunk:

Verð að vera sammála honum Sveinbirni með verð á sumum BMW-um

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 19:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
saemi wrote:
Ég vona að eigandi bílsins taki þessu ekki mjög illa, ég veit að það er sárt að heyra svona :? Þetta er alls ekkert persónulegt diss hjá okkur, það er alveg á tæru.


Haldiði virkilega að ég taki þessu ekki illa, þið eruð búnir að vera drulla einsog ég veit ekki hvað hérna yfir bílinn minn sérstaklega Sveinbjörn!
Ég veit alveg að hann lýtur ekkert geggjað vel út en þetta er ekkert sem er ekki hægt að laga og mér fynnst að svona skíta kommennt á ekki að fara á spjallið þar sem að allir sjá, þetta þykir mér virkilega lélgt hjá ykkur!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 19:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Alpina wrote:
Á laugardaginn 24/05 2003 sáust allskonar BMW bílar meðlima klúbbsins
og þar á meðal bíll þess sem byrjar að skrifa þennann dálk
Ég kann ekki að ljúga og get ekki leynt vonbrigðum mínum er ég sá bílinn
þvílíkt Fjós og gjörsamlega gatslitin dekk alveg KOJAK allan hringinn
og eins og aðrir hafa bent á felgu smekk þá er það persónubundið
((ég er ekki hrifinn af þeim)) Bíllinn er ´mjög fjarskafallegur
en að renna í hlað með frontinn haugryðgaðann og krefjast 1400k
er einhver mesta ósvífni sem ég hef heyrt um.
Undirritaður er mjög heillaður af M5/ALPINA bílum
og átti sér stað viðtal við einn af meðlimum spjallsins um kaup á hans
M5 sem undirrituðum fannst of hátt kaupverð að hans mati miðað við ástand þannig að það gekk ekki (((núverandi eigandi þess M5 er víst mjög sáttur)))))))
Þar sem ég er sjálfur keyrandi á E-34 sem er að flestra áliti fallegt eintak og þannig úr garði gerður að ágætt samræmi er milli útbúnaðar og afl bílsins miðað við þá tölu sem ég vil fá fyrir bílinn ef seldur yrði þá held ég að MARGIR BMW eigendur landsins verði að slá af þeim verðhugmyndum
sem þeir hafa í kollinum gagnvart sinni eigin bílaeign því að þetta er
jú áhugamál og trúarbrögð en ekki eitthvert
GRÓÐRARBRASK........................

ps. Undirritaður er alls ekki að kasta´skít í augu þess er startað umræðu þessara greinar né bifreiðar hans ,,,,,,,,,
heldur aðeins , þar sem ég er einn af eldri mönnum spjallsins og eigandi
BMW nr. 12 í minni eigu og búinn að prófa meira og ýmislegt en þið hinir til samans og tel mig vera orðinn BRUNNINN og reyndann af allskonar
gjörningum í þessum geira..........

Með kærri kveðju

Sveinbjörn Hrafnsson



Hvað meinaru eiginlega með að hann sé algjört fjós????????????????????? Af því að hann er á slitnum dekkjum og ryðgaður listi í grillinu?????? Það er nebbla ekki hægt að kaupa ný dekk og láta sprauta NEI NEI, ég bara er búinn að vera blankur þess vegna er ég að selja annars væri ég löngu búinn að gera þetta!!!!!!!!!!!!!

Þetta er algjör óþarfi hjá þér!!!!!!1

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 19:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Vá strákar, ég verð að segja að þið eruð MJÖG ókurteisir. Mér myndi aldrei detta til hugar að segja svona við einhvern um bílinn hanns.
Þessi bíll er ekki fjós, þótt þetta sé ekki besta eintakið á landinu þá er hann ekki fjós. Hann lítur ágætlega út, þótt það séu nokkur atriði sem mætti laga.
Mér finnst það vera fáránlegt að segja svona um bíl einhvers, við elskum allir bílana okkar og það er rosalega ótilitsamt að segja svona um eigur annara.
Liði ekki bara öllum betur ef þið hélduð þessu fyrir ykkur sjálfa, allavegana að orða þetta betur.
Raggi, bílinn þinn er ekki fjós þótt hann sé ekki í fullkomnu ástandi.

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 19:36 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég held að það sé smá misskilningur í gangi hérna.

Þetta er M5 og bara sem slíkur þá er þetta geggjaður bíll - ég veit það auðvitað.

Það sem Sveinbjörn er hinsvegar að segja er að miðað við 1400 þúsund þá sé hann "fjxx" þori varla að hafa þetta eftir hér :oops:

Hér á spjallinu er mikið að mjög misjöfnum bílum og það er bara eðli svona klúbbs... sumir bílar eru að versna á meðan aðrir eru í endurgerð.

Allir hér hafa áhuga og það er það sem skiptir máli, ég á bíl sem að ég tel í mjög góðu standi enda er maður að miða við aldur hans, samt er eitt og annað sem mætti gera.

Ég held að málið sé bara það að Sveinbjörn er afskaplega raunsær þegar kemur að verðum á þessum bílum og ég veit það alveg því honum fannst minn of dýr og ég var heldur ekkert ósammála honum í því (enda fór hann ekki á því verði). Hann því við það að þinn M5 sé alltof dýr á 1400 þúsund.

Við getum með sömu rökum sagt að ef hann væri t.d "in theory" á 800 þúsund að þá sé hann rosa bargain.

Ég held að menn verði aðeins að sjá hlutina í samhengi - en auðvitað er þetta ekkert skemmtilegt. Maður er mjög hörundsár með sína bíla en stundum veit maður innst inni að maður er að bulla (með verð). Ég setti 1750 á minn upphaflega sem er 100% óraunhæft, en bara vegna þess að bílasalinn setti þetta verð á hann.

Á vissan hátt skammast ég mín pínkulítið fyrir verðið sem ég seldi hann á, hefði getað fengið hærra ef ég hefði beðið fram á sumar eða haft meiri þolinmæði. En það er fleira sem skiptir máli.

Ég fékk góðan kaupanda og skemmtilegan bíl uppí og er afskaplega sáttur.

Ég hefði ekki selt hverjum sem er á því verði sem hann fór á.

Það líka dýrt að lagfæra það sem er að, dekk í 18" kosta 200 þúsund, sprautun kannski 100, svo er eitthvað fleira sem þarf að laga.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Þakka þér Bjarni, og ég setti á bílinn 1400 fyrst, það þýðir ekki að ég ætlaðist til að fá það uppá krónu enda er ég líka búinn að lækka hann núna.
En ég er ALLS EKKI SÁTTUR með nokkra meðlimi þessa stundina, sem mér fynnst ömurlegt, ég hef bara aldrei séð svona drullukomment á þessu spjalli hjá okkur, nema um einhverja bíla sem við finnum á netinu einhverstaðar útí heimi, en að vera drulla svona yfir bíla hjá öðrum meðlimi klúbbsins, það virkilega sökkar!!!!!!!!!

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 19:44 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Það eina sem þarf virkilega að sprauta er listinn undir ljósunum er það ekki? Það er ekki dýrt.
Síðan er eitt að segja að mann finnist verðið vera of hátt og annað að drulla svona yfir bíla, mér finnst þetta að vera að drulla yfir einhvern bíl.
Síðan segiði bara að hann sé ekki að "kasta´skít í augu þess er startað umræðu þessara greinar né bifreiðar hans", uuu er það ekki nákvæmlega það sem þú ert að gera.
Allavega, ég nenni ekki svona umræðu, þannig að ég ætla bara að droppa þessu.
Allir vinir :P :wink:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 19:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Ouchh, margir orðnir harðorðir :?
Ég myndi taka þessu sem argasta móðgun ef ég væri Raggi, en ég á það til að verða of bráður :wink:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 20:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
:? Uff.. þetta er erfitt limbó.

Já, ég verð nú að segja að þetta er svolítið vandmeðfarið mál.

Það sem hann Sveinbjörn skrifaði er kannski svolítið nálægt strikinu og ekki í mínum huga það sem hæfir alveg bílnum. En ég bara kannast aðeins við hann Sveinbjörn og veit að hann tekur svolítið sterkt til máls (eins og svigarnir og upphrópunarmerkin sanna) :roll:

Þannig að ég veit að þó hann skrifi "algjört fjós" þá er það nú ekki það sem endilega hæfir bílnum ... :wink:

Ég er engan vegin að styðja allt þetta sterka orðaval sem hann hefur um bílinn, því ég persónulega vil ekki vera að skíta út annarra manna bíla og finnst þetta fulldjúpt í árinni tekið.

EN það sem ég var að meina með greinarskrifum mínum er bara að ég varð fyrir vonbrigðum með útlitið á bílnum! Ég er alveg á því að þetta er ágætis bíll (eins og ég sagði), hann er bara ekki eins flottur og ég hélt hann vera.

Nú en á hinn bóginn, þá vil ég bara endurtaka það að það er ekkert verið að setja út á PERSÓNUR hérna. Svo ég sé ekki að það sé verið að setja neitt skítakomment á spjallið! Þetta er bara skoðun eins aðila á BÍL og ég sé ekkert skítlegt við það :!: Mér finnst ekkert lélegt við það þó einhverjum finnist bíll sem ég á fjós. Ég seldi eitt svoleiðis í dag :P

Og þó svo að það sé HÆGT að mála framstykkið og skipta um dekk, þá er nú ekki hægt að líta framhjá þessu þegar maður er að dæma bílinn :!: Það verður að vera búið að því þegar maður er að dæma bílinn, annars væru allir bílar jafn fallegir.

Þetta eru nú dauðir hlutir, blessaðir bílarnir og ekkert til að taka óstinnt upp þó einhverjum finnist bíllinn manns ekki eins fallegur og hann gæti verið. Kannski er það bara ég, ég er með svo langan þráð að ég tek ekki dissi á bílinn minn sem móðgun.

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 31. May 2003 20:23 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég er sammála því að það er best að halda svona hlutum fyrir sig á spjallinu nema hreinlega að það sé boðið upp svona viðbrögð.

Svo vil ég taka það fram að ég hef ekki séð þennan tiltekna M5 bíl síðan 1999/2000 en þá skoðaði ég hann þegar ég var að leita mér að M5 sjálfur.

Bottom line. Þá er þetta nú allt breytingum háð og sérstaklega bílarnir - en mér finnst líka mikilvægt að hægt sé að ræða málefnalega um tiltekna bíla, verð og slíkt. Slíkt hefur alveg gerst hér áður t.d. með Impetus þristinn svokallaða og eins fékk Íbbi eitthvað diss fyrir að kaupa Maxima. Það er líka aðeins verið að gefa færi á sér þegar komið er með yfirlýsingar eins og þessa

Quote:
lýtur mjög vel út, í toppstandi


Ég er líka búin að lesa í gegnum spjallið og Raggi talar um að hann væri til í að láta hann á milljón á 16" felgunum. Það er svo spurning hvort það sé bara sanngjarnt verð en 1400 þús hafi verið nokkuð hátt skotið.

Ég held að menn ættu almenn aðeins að kæla sig niður og lesa þetta spjall upp á nýtt.

Sveinbjörn tekur vissulega ansi harkalega til orða (hann var heldur ekkert að skafa utan af því við mig :wink: ) og ég held nú bara að það hafi sparað okkur heilmikinn tíma í þreyfingu.

Ég held við ættum líka að bíða rólegir með að dæma allt og alla á hvorn veginn sem það er þangað til að fleir svör koma hér frá þeim sem eiga í hlut.

Annað mál, það er síðan að mínu mati eiginlega sjálfgefið að ef tiltekinn bíll er of hátt metinn þá selst hann ekki, það er bara það einfalt.

Þegar verðið var rétt á mínum þá fór hann strax - verðið getur svo verið örlítið sveigjanlegt eftir árstíðum og svo auðvitað eftir því í hvernig standi bíllinn er á hverri stundu.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 40 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group