bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 18. Apr 2024 07:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: BMW 730I v8 beinskiptur
PostPosted: Wed 12. Feb 2003 22:07 
BMW 730I v8
Beinskiptur
Leður
Rafmagn í öllu
Topplúga
Filmur til að hindra útfjólubláa geisla
Ný sumardekk á álfelgum og
góð vetrardekk á stálfelgum
fram og aftur skynjarar

Þessi bíll er nýkominn á klakann, er búinn að vera í eigu íslendings úti í þýskalandi undanfarin 2 ár, einn eigandi þar á undan.
Hann er í TOPPSTANDI og það er búið að þjónusta hann 100% alla tíð á viðkenndu verkstæði úti og búið er að skipta um helling í bílnum s.s. gorma, fóðringar, vatnsdælu, bensíndælu og helling meira. Hann er nýkominn úr allsherjar tjekki og allt kram er 100%
Nýsmurður. Til eru reikningar uppá 450 þ. það sem er búið að fera fyrir hann sl. 2 ár.
Hann fer núna eftir helgi í Riðvörn og í mössun

Sennilega besta 730v8 eintakið á landinu...

Er ekki rétt hjá mér að þetta sé eini 730 v8 beinskipti bíllinn á landinu???

Set á hann 990þ.(alveg hægt að prútta) og athuga ÖLL skipti s.s. vélsleða og/eða aðra bíla

Hef ekki skoðað þetta mikið en sá einn "91 modelið á 1350þ. á bílasölu


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Feb 2003 23:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Sá í Morgunblaðinu í dag 730iA '91 ekinn 187þ km (TE-289) reyndar straight six en það er bara minna viðhald og einfaldari vél. Hann er á tilboði 690þús sem mér finnst vera allt allt of hátt verð fyrir þennan bíl. Held að það sé enginn aukabúnaður í honum a.m.k. ekki leður ekki loftpúðar og ekki tölva. Þessi bíll er búinn að standa á Bílasölu Reykjavíkur síðan seinasta sumar og þá var sett á hann 1150þús sem er bara út úr korti enda bíllinn ekki ennþá seldur. Menn verða að pæla aðeins í því hvað þeir borga fyrir 12 ára gamla bíla sem dýrt er að viðhalda og gera við. Þessir bílar eru gróflega ofmetnir í verði hérna heima. Ég auglýsti eftir svona bíl þegar ég keypti minn og það voru margir bjartsýnir menn sem hringdu í mig meira að segja bílasalar.
Veit ekki hvort að beinskipting hækki 700 bíla í verði en þeir eru ekki margir til beinskiptir.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Feb 2003 23:36 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Hvaða árgerð er þetta?

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Feb 2003 23:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Djofullinn wrote:
Hvaða árgerð er þetta?



Þetta mun vera '93 - hann auglýsti líka á Huga.is
Örugglega góður bíll :roll:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Feb 2003 14:28 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sat 26. Oct 2002 19:51
Posts: 185
gott dæmi um verðvitleysuna er að í haust ætlaði ég að kaupa 730ia nýsprautaðan á alveg rosalegum felgum hlaðinn aukabúnaði (felgurnar voru alveg eins og eru á drapplitaða 540i bílnum) það var eitthvað hitavandamál og ég gat fengið hann á 200 og þegar ég fór aðs pyrjast fyrir sá ég að ég fengi í allra mestalagi 150kallinum meira fyrir hann í tppstandi.. stuttu seinna hringir maður í mig og býður mér bílin á einhverju úber verði og ekki nóg með það heldur reyndi hann að ljúga af mér að (niðurskrúfaði) mælirinn væri sannur og flr..

ég talaði við þá á nokkrum bílasölum og þeir sögðust ekki hafra séð sona bíl fara á yfir 350kallin í langan tíma ef þeir þá fara yfir höfuð..

það eyðileggur svakalega mikið fyrir bmw hérna á íslandio hjvernig þessir bílar hafa orðið táktn bílabrasks og óheiðarlegra bílaviðskipta þvío að þetta eru jú schnilldar bílar!

_________________
"Drive it like you stole it!"
Maxima Qx v6.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Feb 2003 19:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Veistu hvort þessi bíll er seldur og hvað hann fór á??

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 14:38 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 22. Feb 2003 17:23
Posts: 16
ertu búinn að selja bílinn??
:?:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 16:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
eru engar myndir eða neitt ? :)

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 16:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
Þetta er örugglega bíllinn sem Schulii_730i á núna :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2003 18:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
ahh ok, s.s gömul auglýsing, var orðinn spenntur (:

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Oct 2003 00:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
ja hérna :shock: ..ég veit ekki hvort þetta sé minn en það eiginlega getur bara ekki verið..

ég skil þetta ekki.. ég verð að tala við Dinan sem átti minn á undan mér.
Þetta meikar samt allt sens.. hann var í eigu íslendings þarna úti og það fylgdu allir þessir reikningar með honum og þetta með dekkin og felgurnar.. minns bara ekki skilja því að Dinan flutti þennan bíl inn sjálfur og það var frændi hans sem átti hann úti en þetta er einhver allt annar sem er að auglýsa hann þarna í febrúar.. og þá var hann held ég ekki kominn hingað einu sinni?????????

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Oct 2003 08:58 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Gæti nú alveg verið annar bíll er það ekki... Allavega ef þetta er þessi svarti þá var það engin lygi að hann leit hrikalega vel út!

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Oct 2003 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. May 2003 21:06
Posts: 2028
Location: Reykjavík
oops.. þetta er minn bíll :oops: :oops:

Dinan var ekki búinn að skrá sig hérna á spjallið þegar hann setti þessa auglýsingu inn. Enda hlaut það að vera, allt of margt líkt með þeim.

var ekki einhver að spyrja hvort hann væri til sölu??
..ep-a mig eða skrifa hér.. það má skoða allt

Ég vill aðeins segja frá því hvernig ég eignaðist hann.

Dinan flutti þennan bíl sjálfur inn, en frændi hans átti hann úti í BMW-landi og ákvað að gera gott við litla frænda sinn þar sem hann vissi að hann væri að leita að bíl og bauð honum þennan þar sem hann vissi að þetta væri toppeintak með vægast sagt góða sögu. (eins og kannski oft er með svona bíla)

Litli frændi (Dinan) ætlaði aldrei að eiga þennan bíl lengi. Hann gat ekki séð fyrir sér að 17 ára strákur ætti heima á stórum klunnalegum 700 bimma. Hann sá sér leik á borði og ætlaði að selja hann um leið og hann kæmi til landsins. Hinsvegar þegar hann prófaði bílinn skipti hann SNARLEGA um skoðun. Hann ákvað að eiga bílinn sjálfur.

Sumarið 2003 var gott sumar fyrir Dinan. Það var það gott að hann hugsaði með sér "vááá, það er líka til 740i". Dinan ákvað að næsta sumar skyldi enn betra með einn E38 740i á samviskunni.

Fljótlega fór veskið að segja Dinan að ef hann ætlaði að láta þennan draum rætast yrði hann annaðhvort að slökkva á 4 cylindrum í bílnum eða að fá sér annan bíl. Dinan spurði veskið hvernig stæði á því. Veskið svaraði honum að bíllinn eyddi svo miklu bensíni. Dinan svaraði um hæl að það væri til nóg bensín í heiminum en áttaði sig fljótlega á því hvað veskið ætti við en það var þegar hann náði sér í næstu áfyllingu af V-Power bensíni á 9000kr.

Með trega ákvað Dinan að leita að fórnarlambi og jafnframt að hafa augastað með girnilegum bílum fyrir veturinn. Fljótlega sá hann einn líklegan. Það var hann Schulii_730i a.k.a 325ix. Hanns bíll var reyndar sex cylindra en Dinan og veskið komust að samkomulagi með það.

Dinan bar upp tillöguna við Schulii að þeir myndu bara skipta á bílum og Schulii myndi bara borga fleiri hundruð og fimmtíu þúsund á milli. Schulii varð ekkert yfir sig hrifinn. Einhver gamall 700 bimmi með öllum þessum búnaði hlýtur að vera áskrift á blankheit. Þetta er alltaf bilandi og í það minnsta óútreiknanlegir hvað slíkt varðar.

Dinan tók þessu með jafnaðargeði en ákvað samt sem áður að þar sem Schulii væri svona fínn strákur að leyfa honum að fá bílinn lánaðann eina kvöldstund svona uppá framtíðina að gera ef hann skyldi einhverntímann vera að hugsa um að fá sér eitthvað í þessum dúr. Schulii tók boðinu. Schulii keyrði 325ix aldrei framar...

_________________
BMW 520d E61


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Oct 2003 20:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
Haha

Frábær, og hjartnæm saga! :)

:P

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 06. Oct 2003 21:29 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Hehehe, já gamað að þessu :D

Svona er hægt að falla!

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group