Er með mjög fallegan og vel viðhaldin BMW til sölu, ég er búinn að eiga bílinn í rúm 3 ár. Rúmgóður og þægilegur bíll í alla staði, fullkominn rúntari sem er ekki alltof eyðslufrekur.
Tegund: BMW Undirgerð: E39 Árgerð: 1997 Akstur: 300.xxx og telur. Vél: M52B25 Litur: Orientalblau Metalic / Dökkblár SSK/BSK: SSK
Eyðsla: 7-9/L 100km langkeyrslu og 10-15/L 100km innanbæjar. Er annars hjá mér í 11.3/L 100km í blönduðum akstri.


Búnaður:
-Aksturstalva -Tvískipt Digital Miðstöð -Ljósgrá Leðurinnrétting með viðarlistum -Hiti í sætum -Xenon í aðaljósum -Rafdrifnar rúður -Rafdrifnir speglar -Filmur -Rafdrifin Topplúga -Cruise control Ekki loaded bíll, en ansi vel stokkaður.


Allt skráð niður sem ég hef gert við hann í minni eigu:
-Skipt um bremsuklossa að aftan: 266.927km. -Skipt um handbremsuborða að aftan: 266.927 km. -Bíllinn filmaður: 267.453km. -Ný hurð bílstjóramegin: 269.625km. -Öll hliðin bílstjóramegin sprautuð : 269.625km. -Skottlok sprautað: 269.625km. -Skipt út framljósum, OEM af 2002 bíl: 270.048km. -Skipt um olíu og olíusíu: 271.400km. -Skipt um hjólalegu vinstra megin að aftan: 272.191km. -Skipt um ballansstagir að framan: 272.796km. -Nýr rafgeymir: 276.736km. -Setti lip spoiler á skottlok: 277.497km. -Skipt um bremsuklossa að framan: 278.349km. -Skipt um olíu og olíusíu: 280.241km. -Skipt um bremsudiska að framan: 281.849km. -Skipt um stýrisbolta fyrir bremsudælu, vinstra megin að framan: 281.849km. -Setti AC schintzer roof spoiler á bílinn: 284.825km. -Skipt um ljósaperur í kösturum: 285.221km. -Lagað vatnsleka á vatnskassa: 285.327km. -Sett nýja ballasta, perur og tengi fyrir Xenon kerfi í aðaljósum: 287.250km, (11.08.13) eru í 2 ára ábyrgð. -Skipt um kerti (Bosch FR7LDC+): 287.607km. -Skipt um olíu og olíusíu: 290.705km. -Skipt um spindil hægra megin að framan: 291.638km. -Skipt um þurkublöð: 293.851km. -Skipt um tweetera í hurðum frammí , OEM úr 1998 bíl: 294.797km. -Skipt út afturljósum, glær OEM ljós af 1998 bíl: 294.797km. -Skipt um bensíndælu: 294.948km. -Skipt um hosu frá heddi í miðstöðvarloka, við hvalbak: 296.733km. -Skipt um oxulhosur í stýrismaskínu: 297.940km. -Skipt um bremsuslöngur að aftan og yfirfarið bremsurör undir bílnum: 298.357km. -Skipt um spindil vinstri megin að framan: 299.409km. -Skipt um olíu og olíusíu + loftsíu: 299.485km. -Undirvagn ryðvarin með Teroson ryðvörn: 300.491km. -Ryðbættur botn, farþegamegin að aftan, soðin nýr bútur; 8x10cm: 300.491km. -Botn á bílnum yfirfarinn og athugað með ryð, kom í ljós á einum stað þar sem hafði verið tjakkað í gólfið, það var ryðbætt. Eitthverntíman á lífsleiðinni var borið ryðvörn á bílinn en ákveðið að bera aftur á hann núna (24.10.14): 300.491km.


Meira: Að sögn fyrrverandi eiganda var heddið planað og skipt um hedpakningu í u.þ.b: 264.xxx km, eða fyrr. Þrátt fyrir aksturinn er þessi bíll er mjög þéttur og góður, vélin togar rosalega og skiptingin er mjög smooth. Það er ekki að finna neitt ryð í honum (enda nýbúið að fara yfir allan undirvagn og laga það sem þurfti), lakkið er mjög gott á honum, en farið að sjá aðeins á húddi. Einnig er smávægileg skemd á afturstuðara.


Það sem mætti betur fara:
-Abs ljós og bremsuljós loga, bremsuklossarnir í bílnum eru ekki tengdir við abs kerfið. -Spólvörn virkar ekki. -Bensínmælir ekki réttur, verður bensínlaus þegar range fer niður fyrir 100km. -Loftnetsmagnari í útvarpi lélegur, en virkar fínt í Reykjavík. -Húddið er aðeins grjótbarið en það er búið að bletta í það. -Rafmagnskælivifta er ónýt, og læt ég bílinn ekki ganga í lausagangi þegar hann er orðinn heitur.


Ásett verð á Style 66 felgunum: 1 miljón.
Er helst að leita eftir skiptum á diesel bíl, en skoða svosum allt. Frekari upplýsingar fást í síma: 778-4165 (nova) Guðni Ágúst.
|