Hvar er bíllinn "skráður M-tech" annarstaðar en í söluauglýsingum síðustu ára...
Fæðingarvottorð frá verksmiðju er hérna aðeins ofar, ekki einn einasti M hlutur í bílnum nema merkið sem að e'h hefur límt á skottlokið...
Ég man eftir 325ix sem að gekk manna á milli í Keflavík á sínum tíma... Karl Eysteins átti hann, Bubbi M3 átti hann, Gæi_BMW átti hann, Jói-KEF átti hann og nokkrir aðrir.... einhverntímann á lífsleiðinni fékk bíllinn vogtland lækkunargorma úr tómstundarhúsinu.... áður en að hann fór að ganga manna á milli.... og ///M merki í grillið og á skottlokið.... eftir það voru menn æstir í að eiga þennan bíl... sem að skyndilega var orðinn M-tech... (ekkert M-kit, eða fjöðrun... en hann var jú með sport-stóla)
Bíllinn er feyki flottur Davíð, og ég þekki sögu bílsins ágætlega og veit að DÍÓ og Pabbi hans hugsuðu einstaklega vel um bílinn, hann var hinsvegar tekinn í leyfisleysi eitt skipti og keyrður útaf (ölvaður ökumaður) við smábátahöfnina í Keflavík (strákurinn kom niður af berginu og náði ekki beygjunni inn á smábátahöfnina á c.a. 80kmh, loftpúði bílstjóramegin út og side impact/rollover púðarnir líka.)
Það var lagað hjá B|L sprautuverkstæði ef að ég man rétt og gert 100% (allavega það vel að tjónið er ekki greinilegt) kemst ekki lengur í ökutækjaskrá svo að ég veit ekki hvort að bíllinn er skráð viðgerð tjónabifreið

En þú verður að bíta í það súra epli, að þetta er 540i, með STANDARDLEDER, þó hita í sætum, sjálfdekkjandi speglum (innan og utan), síma og Xenon...
Þetta er nú allur merkilegi aukabúnaðurinn

Ég ætla ekki að tala um þetta verð, menn setja bara það á bílana sem að þeim sýnist en ég gúddera þennan bíl sem solid eintak, D.Árna ætti ekki að vera að rífa sig hérna því að hann hefur ALDREI á lífsleiðinni átt svona góðan bíl