bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 21:59

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 09. Apr 2014 21:24 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 05. Mar 2012 21:44
Posts: 28
BMW 540ia E39
1999
BIARRITZBLAU METALLIC (363)
Aflgjafi: Bensín
286hö
Sjálfskiptur
Ekinn 234.000 km

Fæðingarvottorð:

Deleted, model lettering
Climate comfort windscreen
Glass roof, electrical
Roller sun visor, rear lateral
Warning triangle and first aid kit
Interior/outside mirror with auto dip
Seat heating driver/passenger
Headl.washer system/intensive cleaning - Ekki til staðar lengur vegna M stuðara
Park Distance Control (PDC) - Virkar ekki, veit ekki afhverju
Xenon Light
Navigation system Professional
Car telephone (GSM) w card reader, front
Radio BMW Professional RDS
CD changer for 6 CDs


HiFi system Professional DSP
M sports steering wheel, multifunction
Fine wood trim
National version Germany/Austria
Dealer List Europe
On-board literature, German
Business Package


Steptronic
Dynamic stability control (DSC)
BMW LA wheel-spoke 176
Fog lights
Automatic air conditioning
Cruise control
Kilometre speedo
On-board computer V with remote control


Sun-blind, rear
Interior mirror with automatic-dip
Armrest front
On-board monitor withTV
Provisions for BMW 6 CD change

Fyrri eigandi skipti um mælaborð í bílnum útaf pixla vandamáli,
við það breyttist kílómetra staðan um 40þ (mælaborð segir 194þ en er keyrður 234þ)
en svo fóru pixlanir aftur a detta út og þá skipti hann um borðann sem er vandamálið í þessu öllu
og virkar þetta eins og nýtt, fyrir utan eina lárétta rönd, hann skar í borðann við samsetningu

Samkvæmt fyrri eiganda var skipt um í 226.000 km (þegar mælaborðið segir 186.000km) :
Alla þrjá tímakeðjusleðana
Tímakeðjustrekkjara
Vatnsdælu
Ventlalokspakkningu
Sveifaráspakkdós framm úr vél
Allar pakkningar á lokunum yfir tímakeðjunni
Viftureimarnar
Soggreinarpakkningar
Olíu á mótor
Kælivatn
Skipt um olíu og síu á skiptingu

Fyrri eigandi kaupir magasín í skottið, en það er stundum leiðinlegt,
þar sem geisladiskarnir detta stundum út og útvarpið með því,
þá þarf bara að fara í skottið og opna og loka magasíninu,
þetta gerist mjög sjaldan en samt best að minnast á það
svo vælir í secondary air dælunni í ca 30 sek eftir að hann er settur í gang kaldur

Ég fer svo í það að fara yfir bremsukerfið þar sem diskarnir að framan titruðu,
ég keypti boraða og rákaða diska frá USA og gerði upp báðar framdælur (sandblés og skipti um þéttisett og stimpla)
skipti svo um klossa að aftan, og sá að það þarf að skipta um bremsuslöngur,
er búinn að kaupa þær á eftir að setja þær í, fara þá annars með bílnum

Leðrið á framsætunum er ekki uppá sitt besta, ekkert rifið bara þreytt.

þegar hann rennur úr verksmiðjunni í þýskalandi fer hann til AC schnitzer og fær þar sílsakitt, fjöðrun og púst,
en framstuðaranum var stolið og var þá settur M5 stuðari í staðinn,
Fjörðunin er yndisleg ekki of hastur og mjög þæginlegt að keyra þjóðveginn á honum
Ég efast um að pústið sé ennþá undir honum en það er búið að taka aftasta Y-kútinn
og setja einhvern voða flottan kút í staðinn (geggjað hljóð)

Ryð er svo gott sem ekki til í honum, smá undir sílsa v/m en ekkert alvarlegt, ég kaupi hann frá akureyri,
veit ekki hvað hann hefur verið þar lengi en miðað við undirvagn, þá hefur hann verið í soldinn tíma í burtu frá saltinu
Svo er búið að smiða undir hann álpönnu undir vél

Hann er með litla skjánum þar sem hægt er að horfa á rúv,
svo er sími sem virkar og i mikilli notkun hjá mér, einhver mesta snilld sem ég hef haft í bíl
Þetta er án efa skemmtilegasti bíll sem ég hef átt og keyrt,
en þar sem ég meira fyrir mölina en malbikið þá ætla ég að reyna að selja hann

Hann er á fínum sumardekkjum en held að afturdekkin séu vírslitinn útaf hann titrar skringilega, gerði það ekki á vetrardekkjunum
það fylgja með ný nelgd vetrar dekk á eins felgum

Ég sótti hann að norðan og var hann að eyða 9.2 l/100km á cruise á 110 alla leið,
núllaði eyðslu tölvuna í bænum og hef bara keyrt innanbæjar síðan og er hann fra 15.5 í 16l/100km
sem mér finnst bara í lagi fyrir 4.4 V8 og þunga ssk, ég hef séð 13.9l/100km en það var erfitt

það fylgja fullt af varahlutum með honum eins og t.d:
bremsuslöngur b/m aftan, spegilgler, einhverjir hurðahúnar, olía á ssk, og eitthvað fleira man það ekki núna,
þetta er allt í kassa uppí skúr

Hann fékk 15 skoðun í vikunni, og var sett útá dekk aftan og ójafnahemlakrafta að framan,
bæði komið í lag nema dekkin sem ég setti undir eru ekki alveg nógu góð, redda því kannski á næstunni

Ég set á hann 1290þ sem er mjög sanngjarnt miðað við á hvað ég hef séð þessa bíla auglýsta

Skoða skipti á breyttum jeppum
Næst í mig á spjallinu og síma 8661996 Fannar

Myndir

Nýjasta myndin
Image

Bremsurnar
Image

Nýbónað
Image

Image

Tvær frá fyrri eiganda af afturendanum, er alveg eins í dag
Image

Image

Image

Kv
Fannar


Last edited by bmw132 on Tue 22. Apr 2014 10:27, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E39 540IA 1999
PostPosted: Thu 10. Apr 2014 20:10 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 05. Mar 2012 21:44
Posts: 28
upp


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E39 540IA 1999
PostPosted: Sat 12. Apr 2014 22:39 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 05. Mar 2012 21:44
Posts: 28
Upp


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E39 540IA 1999
PostPosted: Mon 14. Apr 2014 20:41 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 05. Mar 2012 21:44
Posts: 28
upp


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E39 540IA 1999
PostPosted: Thu 17. Apr 2014 02:16 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 05. Mar 2012 21:44
Posts: 28
upp


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E39 540IA 1999
PostPosted: Fri 18. Apr 2014 15:24 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 05. Mar 2012 21:44
Posts: 28
upp


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BMW E39 540IA 1999
PostPosted: Fri 18. Apr 2014 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ég á ACS endakútinn sem að var undir þessum.... ef að eitthverjum langar í OEM ACS gaurinn undir hann...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 113 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group