188mm drif úr E32 730i á þetta að vera... ekki 735i...
keisingin var færð yfir...
læsing með nýjum diskum, minnir meira að segja að diskunum hafi verið fjölgað til þess að fá betri læsingu...
þessi bíll mökk-vinnur... var jafn VTi og hafði 323i í spyrnu...
leiðinda vesen með lausagangs-ruglið en þetta er búið að vera svona síðan að ég reyndi að fikta sjálfur með Ostrich...
Gæti lagað vandann að setja OEM kubb / ECU...
Kúplingin er það góð að ef að maður er laginn er hægt að taka fín 3gírs drift... en maður verður að vera með guts

Það er samt Getrag 250 kassi úr 1994 325i, ekki Getrag 260... og svo er líka lightweight flywheel...
eina sem að er böggandi er þetta lausagangs bull, og hann bleytir stundum kertin ef að það drepst á honum t.d. á ljósum... virkar samt alltaf að ýta honum í gang ef að það gerist...
gæti mögulega verið eitthvað EWS bögg eins og eitthver var að glíma við hérna en ég grunaði alltaf ICV eða álíka eftir þetta fikt mitt...
svo er líka böggandi að taka af stað með þessa kúplingu þegar að bíllinn er kaldur, frekar mikið clutch chatter
