bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Thu 31. Oct 2013 22:36 
Búðarkerrubílstjóri

þá er komið að því að selja hann þó mig langi nú ekkert of mikið til þess að gera það svona í byrjun veturs
[url]https://imageshack.com/user/alexandersvanur/url]

Bmw e 34 525 ix 1992

ekinn 250.000km

Fjórhjóladrif/sídrifinn

Bensín

Beinskiptur

Litur : Fjólublár

M50B25 non vanos 192hp

Rafmagn í speglum
Hazzard ljós og first aid kit
Armrest púðar framm í og aftur í
Höfuðpúðar framm í og aftur í
Headlight vertical aim control
Þokuljós
AC
hitamælir
Eyðslumælir
Ef tækið selst aður en bílinn þa er fast verð 350.000

það var hita vandamál í bílnum bæði tengt miðstöðinni og kælikerfinu bílinn var lengi að hittna og átti erfitt með að halda sér á réttu striki þegar hann var orðinn heitur , miðstöðin blés nú varla og kom ekkert heit úr henni, svo ég keypti glænýjann vatnskassa í hann fékk ssk kassa sem er allt í lagi því þeir ganga á milli í bæði ssk og bsk. síðan keypti ég notaðann miðstöðvarmótor af kraftinum sem átti nó eftir og þá byrjaði bílinn að blása vel en var nú samt eitthvað tregur með að hitna svo ég skipti um vatnslás og þá hitnaði hann á eðlilegum tíma , og skipti ég líka um viftukúplingu því sú gamla var eitthvað orðinn lúinn.

það voru gangtruflanir í honum og hann eyddi alveg svakalega svo það var : leitað af falskaloftsleka , skipt var um eina hosu og voru allar hinar í lagi , hægagangskynjarinn var tekinn upp og þrifinn af Markúsi, en það virtist ekki hafa verið vandamálið svo ég keypti notaðann loftlæðiskynjara á kraftinum sem er í lagi og það virtist heldur ekki vera vandamálið og loksins keypti ég súrefniskynjarann í pústið og er gangurinn í bílinum eins og hann á að vera.

Innréttinginn sem var í bílnum var orðinn fremur ógeðsleg svo ég reif hana úr og þegar ég komst í gólfið fann ég tvo auma bletti sem urðu að tvemur litlum götum með skrúfujárni þau voru ryðhreinsuð og lokað fyrir þau , ásamt því að settar voru auka tjörumottur í botninn á bílnum og er gólfið í fínasta standi.
Innréttinginn sem er að fara í bílinn er svört tau sem ég fæ hjá Hermanni Haldórssyni hún er ekki kominn í bílinn því hún er í bíl norður í skagafyrði inn í hlöðu hjá ömmu og ég mátti fara að sækja hana þegar mér hentaði og er ég að reyna að drífa í því vinnan er bara að hindra það að ég sé ekki löngu búinn að fara og ná í hana en hún á að vera nokkuð heil en bílstjórasætið er rifið.

ég skipti um mekkanisma í bílstjórahurð sá gamli var orðinn eitthvað boginn fékk notaðann af Danna hérna á kraftinum

það sem er nýtt í bílnum

Vatnskassi keyrður u.þ.b 4000km ( er ekki með kvittun)

viftukúpling keyrð 0km ( er með kvittun)

02skynjari keyrt 0km ( með kvittun)

vatnsláss keyrt 0km (með kvittun)

loftsía keyrt 0km( með kvittun)

olíusía keyrt 0km(með kvittun)

bílinn er líka ný smurður , ekkert búið að keyra hann eftir smurningu.

nýjir vírar í hurðum , stóra opc talvan skipt út fyrir litlu. fullt af nýjum boltum ,róm ,smellum.

hvarðakúttarnir voru teknir undan honum og settar pípur í staðinn

smíðuð var undir hann olíupönnubrynja og fylgir auka IX oliupanna með honum ástæðan fyrir því er að ég gerði smá skurð í pönnuna og keypti notaða af Danna á kraftinum og ætlaði að skipta um hana en skurðurinn var svo smár að það var auðveldlega hægt að steypa í hana og það svínvirkaði svo það var enginn ástæða til að skipta um hana og til þess að reyna hindra það að hún brotni aftur þá var smíðuð brynja undir hann sem hlífir pönnunni.

ég með öll skoðunarvottorðinn frá því að hann kom til landsins 97-8 minnir mig og hefur hann í 85% atvika farið í gegnum skoðun án athugarsemdar.
þegar ég kaupi bílinn í byrjun sumars 2012 þá var búið að kaupa nýja tölvu í hann og voru diskarnir að framan og bremsu púðar hringinn nýjar

ég er eflaust að gleyma einhverju....

fyrir frekari upplýsingar í síma 7744207 öllum velkomið að koma og skoða hann

ótrulega góðir vetrabílar.

Engin skipti á bílum . ég skoða samt skipti á mótorcross,enduro hjolum.

Last edited by alexandersvanurgg on Tue 03. Dec 2013 15:02, edited 4 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 31. Oct 2013 23:57 
Formúlubílstjóri

Svo er hann líka fjólublár, ekki gleyma því :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Nov 2013 17:51 
Formúlubílstjóri

Hann er Brokatrot :D

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 02. Nov 2013 22:30 
Kassabílstjóri

Danni wrote:
Hann er Brokatrot :D

Var Brokatrot...

Held hann sé daytona violet núna.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. Nov 2013 18:43 
Búðarkerrubílstjóri

https://imageshack.com/user/alexandersvanur hérna eru myndir af honum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Nov 2013 11:36 
Búðarkerrubílstjóri

Kominn með innréttinguna og hún fer í djúphreinsun aður en að eg sett hana í. Smávegis rifa í bílstjóra sætinu , sætin eru hálf leðruð.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC