Til sölu BMW e36 323i (upprunalega 320i). Búinn að eiga þennan í að verða 5 ár, langar að breyta til og það er ekkert verra að eiga pening á meðan maður er í skóla.
Helstu upplýsingar:
Skráningarnúmer: UU-099
Fastanúmer: UU-099
Tegund: BMW
Undirtegund: 323i (skráður 320i)
Litur: Fjólublár (madeira schwartz)
Skráður seint árið 1996 (október eða eitthvað)
Staða: Í lagi
Næsta aðalskoðun: 2012
Vél: M52B25
Ekinn 186þús. km (mótor ekinn u.þ.b. 40þús km minna en ég get því miður ekki staðfest það 100%)
Það bilaði víst 2l mótorinn sem var í bílnum þegar hann var keyrður u.þ.b. 40þús. km og B&L svöppuðu nýjum 2,5l mótor í staðinn (M52B25).
Þar af leiðandi er litla drifið og öxlar í honum.
Þó að þetta sé M52B25 skráður 170hö, þá gerir M50 soggreinin og opnara púst mikið fyrir þessar vélar og ég efast um að flækjurnar skemmi fyrir. Semsagt alveg sprækur bíll.
Innrétting er í ágætu ástandi, blátt tauáklæði á sætum.
Analog miðstöð og klukka
Topplúga
Armrest
Niðurleggjanleg sæti
Lakkið er alveg fínt miðað við 16 ára bíl, mjög lítið um grjótkast og laust við rispur.
Ég hef hugsað vel um þennan bíl, þrifið hann og bónað reglulega og sinnt viðhaldi og olíuskiptum. Honum hefur verið lagt á veturnar í minni eigu þar til síðasta veturs. Geymdur inni ef ég hef haft tök á því.
Þessi bíll spólar á Einari þannig að ég hef ekkert sett hann á hlið.
Viðhald:Ný afturdekk í desember 2011, framdekk eru góð
Skipt um bremsuklossa að framan haust 2011
Nýr rafgeymir í desember 2011, 75Ah
Smurður (á ca. 5000km fresti) síðast í vor hjá Eðalbílum og tékkað á olíu á gírkassa og drifi. Allt í góðu þar.
Skipt um stærri viftureimina í vor
Breytingar:OEM Mtech framstuðari
OEM Mtech speglar
BBS RC303 18x8,5" felgur, pólíhúðaðar dökkgráar, án loka (fylgja samt með en eru mjög ljót) BMW merki á felgum.
S50 flækjur (euro)
M50 Soggrein
Sérsmíðað púst frá flækjum með dtm stútum
KW 60/40 lækkunargormar og demparar (keypt nýtt og sett í bílinn sumarið 2008)
Setti einhverja fína Pioneer hátalara og spilara í bílinn árið 2008 minnir mig. USB tengi á spilaranum en þræddi nýja víra fyrir hátalara. Sándar alveg vel.
ZHP gírhnúi
Skiptiarmur úr Z3 1,8 sem virkar sem shortshifter í e36
Lip á skottloki og afturrúðu
OEM projector ljós
Svört nýru
Svo á ég X-brace útí skúr sem SMG held ég smíðaði, hef bara ekki nennt að setja það í hann. Fylgir semsagt með.
Gallar:Þessi klassísku e36 vandamál,
Ryð í afturbretti farþegamegin, svo eru örsmáar ryðdoppur fremst á toppnum.
Í frosti eða miklum hita eru rúðurnar með leiðindi, rofinn sem á að ýta þeim í efstu stöðu er svo slitinn.
Bíllinn var eitthvað sprautaður árið 2006 eða 2007 og glæran lak smá, en lekinn er rétt hjá ryðblettinum á afturbrettinu.
Bíllinn er ekki tjónlaus
ABS og spólvarnarljósið logar, lét lesa af honum hjá Eðalbílum og þar kom upp ABS microprocessor error
Samlæsingarnar hafa alltaf verið með vesen og ég þurfti að taka mótorinn úr farþegahurðinni til að geta notað hana. Eðalbílar gátu ekki sagt til um hvað væri nkl að. Fjarstýringin virkar ekki.
Nokkrar ársgamlar myndir, bíllinn lítur eins út núna, græja nýjar myndir í vikunni.

Gömul mynd, oem loftsíubox komið í núna.
Er í rvk.
Skemmtilegur bíll sem mér þykir vænt um og langar að selja einhverjum sem að mun sinna honum.
PM
Verð: 800þús. Skoða skipti.