Er með nýlega sprautaðan orginal 325 mótorlausan sem er ready undir v8 swap (m60/m62/S62)
Það á eftir að kaupa smá hluti í swappið og kúplingu
Hægt er að sjá sögu bílsins frá því að ég eignaðist hann og hvað er búið að breyta og bæta
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=23895Hann er:
1989(skráður 1991)
ekinn rétt undir 160k minnir mig
orginal 325i
fljótlega upptalið er:
3.25 LSD
Ac schnitzer kitt
filmaðar rúður
nýlega sprautaður
17" felgur póleraðar 8" að framan 9" að aftan
nýleg dekk
polý í öllu aftustellinu
nýjir spindlar að framan + m3 offsett fóðringar
nánast allir listar utan á bílnum keyptir nýjir við sprautun OEM
M3 leður sportsæti
e36 stýrismaskína
Brembo 4 stimpla bremsudælur + 312mm diskar
allt nýtt í miðstöð(element,mótor,mótstaða,snúningstakki)
IE 25/22mm swaybars
og tonn af öðru dóti
Það á eftir að fara í swappið en það fylgir allt það helsta með í það
m60b30 mótor
300mm.de mótorfestingar og subframespacer
mótorpúðar
e30 m3 drifskaft
guibo
vems standalone tölva til að tengja við vélina og tjúnna
5 gíra bsk kassi
x5 pústgreinar
nýtt LW flywheel 7.5kg
E32/E34 V8 brakebooster með bracketi og forðabúri
myndi vilja 1150 þúsund fyrir þetta.. þá eftir að eyða ca 150 þúsund í viðbót til að klára þetta swapp
það er svo sem sett m50 eða hvaða vél sem er ofaní hann og selt v8 dótið ef mönnum langar ekki að fara þá leið.

Seldur