Þar sem að ég og konan þurfum ekki bíl í sumar og þessi myndi bara standa útá plani þá höfum við ákveðið að skella honum á sölu.
Ég keypti hann af Benna (Zed III) í byrjun desember og er því búinn að vera á honum í rétt rúmlega 5 mánuði.
Stel auglýsingunni frá honum, hann tók hann vel í gegn og "ég" er búinn að gera eitthvað smotterí líka, bæti því við (
feitletrað)

Bíllinn er ekinn rétt rúmlega
170k og er beinskiptur.
Nýbúið að skipta um allt í kælikerfinu; nýar hosur, ný dæla, nýr lás og nýr vatnskassi. Fullt af nýjum skynjurum fóru í bílinn seinasta vetur, þar á meðal loftflæðimælir, CAM sensor og súrefnisskynjari.
(Súrefnisskynjarinn sem fór í hann var ekki OEM og klikkaði eiginlega strax, bíllinn lét öllum illum látum og varð alveg kraftlaus. Ég keypti þá OEM bosch súrefnisskynjara og lét skipta um og hann hefur verið til friðs síðan)
Ný heddpakkning og allt sem tengist því.
Ný afturljós.
Innréttingin er í frábæru standi enda kom hún úr 2003 bíl.
Á bílnum eru ósamstæð sumardekk með slatta munstri (og þessar felgur á myndinni) og það geta fylgt með 16 gangur á ónelgdum vetrardekkjum.
Búið að setja iso festingar fyrir barnabílstóla
Linkur fyrir það sem hefur verið gert við hann
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=49483Helsti gallinn er að lakkið er svona fjarskafallegt, mætti taka aðeins á því. Byrjað að koma smá yfirborðs ryð í sílsana, ekkert stórmál.
Bíllinn rann svo í gegnum skoðun í vikunni svo gott sem athugasemdalaust (númeraljós) þannig að hann er kominn með fallegan 13 miða og þarf því ekki að fara í skoðun fyrr en eftir ár. Ég fór svo með hann í smur í dag og lét þrífa hann þannig að hann er nýskoðaður, nýsmurður og nýþrífinn
Verðið á bílnum er 650 þúsund kr. Gott verð fyrir góðan bíl!
mbk
Árni Björn Kristjánsson
6162694
arnib11 @ gmail.com