Þetta er semsagt bsk e36 320i Coupe var að detta í 200þús km, sem ég er búinn að eiga í sirka 2ár og búinn að sjá mjög vel um hann, það er ekki að ég sé kominn með leið á þessum heldur langar bara að sjá hvað er í boði og hvað ég myndi fá svona sirka fyrir hann

Þegar ég fékk hann í hendurnar leit hann svona út:

innréttingin var hræðileg og það teppið var alltaf rennandi blautt og ljósblátt í þokkabót, framljósin voru algjör hryllingur og listarnir ónýtir og ryð byrjað að myndast hér og þar.. svo byrjaði ég að dunda mér í honum og hann er svona í dag:

Nýj mynd sem sýnir afturljósin! 12.7 (skítugur!)

-----------
Meðal annars sem ég er búinn að gera við hann er:Sprautaði Allt nema skotlok, toppinn og stuðarana /// Ekkert ryð í hjólskálum!
Raceland Coilover kerfi
Mtech replica framstuðari
Mtech Sílsar (ekki komnir á)
Mtech hliðarlistar
Projector framljós(Stefnuljósafestingar eru brotnar og stefnuljósin eru bara bundin niður í húddinu, þarf líka að opna og þrífa þau að innan)
Glæný hvít stefnuljós að framan
reif gamla teppið úr bílnum og ryðhreynsaði gólfið og festi niður tappana sem voru lausir, setti dökkt teppi í hann sem ég litaði sjálfur
skipti um öll ljós að innan þarsem það var einhver idiot búinn að tússa bleikt yfir þau öll
K&N sía
OEM kastarar með 6k Xenon!
Ebay Angel eye's (lítur suddalega vel út með angel eye'sin + kastarana !!
OEM M-parallels
lista í afturstuðarann
Nýjar bremsuslöngur allan hringinn
Ný nýru
Svartar ebay kastarahlífar fylgja
Ryðhreynsaði skottið
Nýjar númeraplötur
Alpine spilari með ipod tengi
Hann er leðraður að innan
---------------------------
Það sem þyrfti að gera:Það vantar hina og þessa hluti í innréttinguna en á að eiga það flest til
Sprauta nýrnalistann
festa eitt framljósið betur og þrífa þau að innan
Redda hátölurum, virkar bara einn að framan..
setja hurðarhúnarcoverið á, það fylgja glæný með
vantar listana á framstuðarann
tengja rúðupissið
Þarf voðalega lítið til að gera þennan bíl 100%!
Það sem fylgir bílnumTvær filmaðar rúður farþegar og bílstjórameginn
mjög heilt skottlok(ekkert að þessu sem er á, á bara auka)
rúðumótorar báðumeginn
Sjúskaður orginal framstuðari
non M hliðarhlistar
orginal afturljósin
og heill hellingur af dóti!
Hann myndi fara á Borbet CA ('16) felgunum sem eru á góðum heilsársdekkjum nema ég myndi fá einhvað ruddalega gott boð í hann með M-paralells felgunum!800þúsund... 650ÞÚSUND STAÐGREITT NÆSTU DAGANA!Skoða skipti á e46/Fimmum (svartir bílar með topplúgu eru ++++)
Sendið mér annaðhvort PM eða hringjið í 8482841 (ef ég svara ekki hringjið einfaldlega aftur eftir nokkrar mínútur eða sendið sms)