Til sölu BMW 730 E38
Árgerð 1994
Ekinn ca.
254 þús.
Sjálfskiptur
Xenon aðalljós, BMW oem
Cruize control (Aðalrofi fyrir aftan stýri og svo stjórnað frá stýrinu)
Loftkæling
BMW gsm sími (hef aldrei prufað hann, svo að ég veit ekki með virknina)
Ég hef ekki nákvæmar tölur yfir eyðslu, en hann stendur í rúmum 10 l/100km hjá mér núna, sem er semi blandaður akstur en mest langkeyrsla.
2 sumardekk ný, 2 keyrð eitt sumar
Rafdrifin sæti, minni í bílstjórasæti
Mjög ljóst grátt tauáklæði á sætum
Viðhald á meðan ég hef átt hann (nýjast fyrst)Setti í hann nýjan Pioneer spilara (50W x4) sem fellur mun betur inn í innréttinguna heldur en gamli.
Dundaði við að bæta við plastklemmum sem vanntaði í hurðaspjöldin.
Olíu og síu skipti á
skiptingu (ATF Esso LT 71 141)
Ný fjarstýrð samlæsing, 2x fjarstýringar (gamla var löngu hætt að virkar og það bilaði eitthvað í skráargatinu í hurðinni)
Nýr vatnslásStartarinn alveg
100% tekinn upp, eina sem er ekki nýtt í honum er hýsingin utan um hann.
Nýr rafgeymir (sumar 2010)
Nýr spindill að framan bílstjóramegin (sumar 2009)
Skipti um öll kertin 8stk. (sumar 2009)
Skipti um viftureymar
Frammbretti bílstjóramegin sprautað (e-r bjáni bakkaði á bílinn í bílastæði

)
Báðar hurðir farþegamegin sprautaðar (óður hundur réðist á farþegahurðina)
Það sem að er ekki í lagiHiti í bílstjórasæti
Litla hólfið með sígarettu kveikjaranum á milli sætana lokast ekki
Efsta pixla röðin dauð í skjá í innréttingu
Rafdrifnu höfuðpúðarnir afturí (stikkin brotin sem að keyra púðana upp og niður í báðum)
Gardýnan í afturrúðunni virkar ekki
Lokið á gatið, fyrir tjakkinn, í sílsinum (að aftan bílstjóramegin) týndist

Aðalljósið bílstjóramegin á það til að blikka og slökna, gerist örsjalda, dugar að slökkva og kveikja ljósin, þá kemur það inn aftur, hefur verið svona frá því að ég keypti hann.
Eitthvað rafmagns vesen að koma upp í honum, drainar rafgeyminn á ca. viku til 2 vikum
Hann á það til að byrja með einhver ýskur læti frá samskeitum gírkassa og vélar þegar hann er heitur, en það gerist helst þá þegar hann er ræstur heitur, en dugar oftast bara að gefa honum smá inn,
þá fer þetta. Leiðinda hljóð en því miður dugði ekki til að skipta um olíu og síu á skiptingunni
Það er einhver víbríngur í gangi í honum þegar maður er að keyra hann á ca. 80km/klst, þ.e. strítið og allur pakkinn hristist, en hann er fínn þar fyrir utan.
Það kom í ljós fyrir nokkrum dögum að það dugði ekki að skipta um felgur undir honum til að laga þennan víbríng.
Svo þetta er eitthvað sem gæti kostað einhverjar peninga að laga :/
Bíllinn lítur mjög vel út, megum ekki gleyma að þetta er 17 ára gamall bíll.
Performar alveg ótrúlega vel.

Myndirnar eru ekki alveg nýjar, teknar sumarið 2009!Þessar eru nýjar!

Kominn á nýjar felgur!
Verðhugmynd 350.000.-,
skoða öll tilboðÞetta er náttúrulega 18 ára bíll og augljóslega ýmislegt farið að bila, svo að mér liði best með að selja hann til manns/konu sem er tilbúin að taka á sig viðgerðarkostnað til að gera upp bílinn!Engin skipti.Áhugasamir sendið póst á gudmundur.hardar(at)gmail.com
-pm hér
-eða hringja s:772-8708 (Gummi)