bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 12:32

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 1 post ] 
Author Message
 Post subject: BMW 757 E32 V8 til sölu
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 20:59 
Formúlubílstjóri

Til sölu:
boddý: BMW 750IA Innfluttur 2007 ek 189þús þegar ég kaupi og ekinn 189þús í dag :lol: ef bílinn er óryðgaður í 100% þá er bílinn 99% í lagi Örlítið byrjað að myndast innaná hurðunum bak við svartalistann neðst, þetta sést ekki utanfrá og ekki nema maður leiti að því, það er í lagi með allan raftækjabúnað í bílnum s.s samlæsingar og rúður og fl. Hann er með svörtu leðri og viðarstýri ásamt nýrri E38 sport framsætum sem eru með rafmagni og öllu eiginlega sem hægt er að gera við sæti, einnig E38 sími sem er líka armpúði en síminn virkar perfect nema það heyrist ekkert þegar hann hringir :lol: (var tengdur í hljóðkerfið) samt alveg hægt að hringja úr honum.
Alpine græjur 2 1000W keilur afturí með einhverjum mögnurum og dóti sem ég veit ekki hvað er en það er crossover við hvern hátalara í bílnum og það er búið að skipta þeim öllum út, veit ekkert um þetta nema þetta gerir þig heyrnalausann ef þú passar þig ekki, (búið að margbiðja mig um að lækka bassann þegar fólk sat afturí) :santa:
17" rondell felgur fylgja bílnum en þær eru á lélegum dekkjum en það fylgja sumardekk með góð 2 eins og 2 eins, bílinn er með lækkunargorma að framan en aftari fylgja með en þetta er allt nýtt.
vél: chevrolet 350 5.7l eða 5.8 eftir borun líklegast, ný uppgerð flest allt nýtt í henni s.s knastás, stimplar, fljótandi stangir, sveifarás, tímagír, legur, olíudæla, undirlyftur, hringir, carburator og fl, ásamt 195/202 heddum sem voru tekin í gegn áður en vélin var sett saman (sæti hreinsuð en ventlaþéttingarnar voru nýlegar). á vélinni er króm millihedd og crome ventlalok ásamt nýju kveikjuloki, hamar og þráðum.
skipting: 400 turbo 3 gíra sjálfskipting í toppstandi að ég best veit.´
þegar vélin var sett ofaní þá voru hlutirnir smíðaðir "of" sterkir frekar en of veikir þannig það eru hörku mótorfestingar og skiptingar bitinn er alvöru smíði,
eins og komið hefur fram þá er lítið mál að gera þennan bíl aftur að genuine bmw með orginal eða einhverri bmw vél þar sem allt sem ég hef gert byggist á notkun á orginal götum í boddýinu eða púðum fyrir vél, rafkerfið er í góðu standi og góður frágangur á því, og ekkert rugl í mælaborði eða öðru,
ABS virkar fullkomlega í bílnum ásamt Airbag en útaf öðru stýri þá ætti ljósið að loga (easy fix)
hraðamælir, bensínmælir og hitamælir í mælaborði virka eins og vera skyldi en ekki snúningsmælir eða eyðslumælir (erfitt að tengja þetta við 350) en auka mælar í bílnum eru fyrir framan skiptirinn, hiti, olíuþrýstingur og hleðsla.
bílinn þarfnast lokafrágangs en það er af minni gerðinni, það vantar loftsíu á vélina sem myndi þá standa uppúr húddinu og þarf að taka úr húddinu í þeirri aðgerð,
það breytir mig litlu hvað menn gera við bílinn eftir að hann hefur farið úr mínum höndum en vélin ein og sér er verðmæt og bílinn eftirsóttur vegna þess hve vel hann er farinn en ef einhver ákveður að klára bílinn og vandamál eiga sér stað getur kaupandi hringt í mig hvenær sem er.
ástæða sölu... engin, þegar þér er búið að langa í einhvað mjög lengi og færð það síðan þá er kominn tími til að halda áfram, ég myndi/ætla að klára bílinn ef engin almennileg tilboð berast en það yrði þá bara til að athuga hvort allt væri ekki í lagi og myndi þá vera á götunni yfir sumarið.

hér eru einhverjar myndir en ef menn hafa áhuga þá er um að gera að koma og skoða þar sem þetta eru ekki nýjustu myndirnar og alltaf einhvað sem maður er búinn að gera sem ekki sést á myndum.

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=8&t=48236

http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=44010

Verð...Tilboð,

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 1 post ] 

All times are UTC