Jæja, vegna möguleg kaup á öðrum bíl langar mig að prófa að auglýsa þennan til sölu. Ef að hinn bíllinn selst
(og kaupandinn er ekki ég) þá getur verið að ég hætti við sölu, ekki viss samt ennþá þannig að þetta leysist
allt með tímanum.
Ættuð flest allir að kannast við þennan bíl, keypti hann af árnabirni í ágúst í fyrra þannig að ég stel smá upplýsingar frá honum
ef það er í lagi:
Bmw E36 325i compact
1999
Svartur
Aflgjafi: Bensín
2500cc - 190 hestöfl
Skipting: Beinskipting
Body Ekið 172.xxx km
Vél Ekin 211.xxx km
Búnaður:
M50B25 Vanos
Flækjur
Opið 2,5" race púst
17 BBS Two Piece felgur
Sony mp3 cd spilari
6x9 pioneer hátalarar
K&N loftsía
Topplúga
///M look
Kastarar
Næsta aðalskoðun: 01.05.2011
Með fylgja 15" spólfelgur á crappy vetrardekkjum
Árni var búinn að skella á honum vatnskassa, en hann gaf sig um áramótin þannig að það var keyptur splunkunýr
vatnskassi á hann og er í núna.
Það var sett einning 3.46 LSD drif EKKI með sterkum e30 325 öxlum til að þola aflið.
Einning voru ný 205/40/17 dekk á afturfelgurnar keyptar og voru þær keyrð sirka um 3þús km í minni eigu sirka.
Smá bank í drifið á ekki mikilli ferð en það var skoðað og á að vera í lagi.
Lakkið er eins og það er vanalega á 10 ára bílum með 2 dældir, ein við afturbrettið og hitt á topplúguna. Smá ryð undir listann
á bílstjórahurðinni.
Í minni eigu skipti ég strax um spyrnufóðringar að framan og hjólastillti hann. Hægargangurinn var mjög leiðinlegur, kom þá í ljós
að MAF skynjarinn var hreinlega farinn þannig að ég fékk nýjann MAF skynjara (að vísu notaðan) en bíllinn er mjög rólegur í hægar-
ganginum núna.
Fór líka í viðgerð uppá einhvern 100 þús krónur í september/nóvemeber þar sem skipt var um ventlalokspakkning, hægargangsmótorinn
og soggreinapakkningarnar.
Það sem að hrjáir bílinn núna er t.d. að stóra viftan milli vatnskassans og vélarinnar var að rekast í viftuhlífina, tók viftuhlífina af
en hef ekki náð að finna hvað er að ennþá. Einnig er rúðuarmurinn vinstra meginn beyglaður eftir smá slysi sem ég lenti í
þannig að það þarf að skipta um því og armurinn farþegameginn gæti verið með einhver leiðindi líka en hef ekki haft tíma
til að skoða það nógu vel.
15 Spólfelgurnar með vetrardekk fylgja með, fannst það alveg magnað að sama hve hálkan eða hallinn var, festist aldrei með þeim +
LSD. Keypti líka bjahja felgur og 235/45/17 nokian hakkapeliitta dekk sem eru ekki keyrð neitt rosalega mikið sem geta fylgt með
fyrir auka pening.
Nokkrar myndir af honum :

Mynd af bjahja felgurnar

Ásett verð er 650.000 kr íslenskar.
Hægt er að hafa samband í PM eða í síma 659-7506,
er laus í kvöld ef einhverjum langar að skoða.