BMW 540ia first skráður september 1996
Keyrðu 190 þúsund.. þar af 8 þúsund síðasta 1 og hálfa árið
4.4L V8 286hö
Svartur Shadowline
Svart leður
M speglar - rafdrifnir
filmur
Aktsurstölva
Spólvörn
stöðuleikakerfi
Veltistýri
Hiti í sætum
Topplúga
Rafdrifnar rúður
fjarstýrðar samlæsingar
Innbyggt i-pod tengi
cruise control
Kastarar
loftkæling
BMW buisness cd
og aðgerðar stýri
bakkskynjarar
M5 drif 18 tommu felgur á sumarslikkum. en á "ný" dekk sem fylgja
16 tommu orginal felgurnar á góðum lítið notuðum vetrar dekkjum
Þessi bíll er Skráður viðgerða tjóna bifreið en er vel viðgerður og hefu ekkert verið sparað við endurbæturar. ekker sem háirhonum í akstri ég á nokkrar nótur sem bæði fylgdu með bílnum og allar þær nótur sem ég hef látið gera þar af
sjálfskiptisía
Viftureim
Loftsía
Loftmagnsskynjari
Knatsásskynjari
Hitarofi
bremsur - 182 þúsund km
Rafgeymir
Öxulendar
og síðan fór ég með bílinn í fyrr til Bjarka snillings hjá Eðalbílum þar sem hann fór yfir bílinn og skipti um allt sem honum þótti bera á,
og var þá skiptingin tekinn úr og endurnýjað alla diska og þéttingar, skipt um pakkdós aftur úr vel í leiðinni og vatnslás
350 þúsund sá reikningur hjá eðalbílum en annars tók ég saman alla reikningana og fann út eða þetta eru nótur uppá 650 þúsund, og eins og ég sagði það hefur ekkert verið sparað.
fór athugasemda laust í gegnum skoðun.
lakkið á honum er lýgilega gott miðað við bíl á fermingsaldri
Gallarnir ef svo má að orði komast
Shadowline listarnir hefa verið sprautaðir og eru farnir að flagna aðeins af þeim sumstaðar
það er enginn varalykill - hefur tínst einhverstaðar á lífsleið sinni
plastið sem heldur uppi rúðupiss stútnum er brotið og slangann liggur bara fyrir innan, þetta er engin stóraðgerð plastið fæst bara í B&L og væri löng búinn að gera við þetta ef ég ætti heima í borginni
og fyrir ofan farðegahurðina sést smá lita munur á 30cm kafla eftir sprautun, og var mér sagt að þessu væri hægt að ná méð 3 stiga aðferð með mothers eða eithvað svoleiðis en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.

get reddað myndum betri innan úr honum í vikuni
Verð setjum á hann 900 þúsund
til í að skipta á öllu, ódýrara eða dýrara
kannski réttast að taka það framm að bílinn er staðsettur á sauðárkróki
en til að spara tíma ekki bjóða mér eitthvað dót sem þarfnast gríðarlegara lagfæringar !
þið getið sent mér pm
sími 8447271
aron_mmm@hotmail.comdanke schön