Ásett verð er 500 þúsund.
Helstið um bílinn:
Stóra aksturstölvan
Tölvustýrð miðstöð
Fjarstýrðar samlæsingar
Ljósbrúnt leður
Fínasti Alpine geislaspilari
Ég hef gert fjölmargt fyrir bílinn, t.d. skipt um afturhjólalegu, fóðringar, demparar og gormar allan hringinn, nýr vatnskassi, ný stýrisvél, ný miðstöðvarmótstaða og margt fleira. Semsagt, ég er búinn að sinna öllu því viðhaldi sem hefur komið upp svo og því sem var að þegar ég keypti bílinn og fer hann væntanlega athugasemdalaust í gegnum skoðun 3. árið í röð hjá mér.
Bíllinn er beinskiptur og ekinn 228.XXX km. í blönduðum akstri hjá mér er hann að eyða um 12l/100 km.
Það sem er að hinsvegar er lakkið, en ég hef fulla trú á að réttur maður græjar það mjög vel.
Alpina felgurnar fylgja að sjálfsögðu með, dekkin undir þeim eru svo gott sem ný. Aðrar felgur fylgja, það eru spókaðar orginal bmw felgur á vetrardekkjum. Ég á líka sitthvað af dótaríi sem fylgir með, ss bremsuklossa, lækkunargorma omfl.

Endilega hafið samband við mig í síma 868-3543 ef ykkur er alvara á kaupum. Bílinn selst nýþrifinn hjá Bílaþvotti Tedda. Allar nótur fyrir öllu sem ég hef gert fyrir bílinn fylgja með.
Segi bara til hamingju við nýja eigandann. Vona að þér gangi allt í haginn með bílinn