BMW 320ci2001
Cosmos Schwarz Metallic
Aflgjafi: Bensín
1991cc - 148 hestöfl - 190 @ 3500
Skipting: Beinskipting
Ekinn 102.000 km.
Búnaður:- Loftkæling
- Rafstýrð miðstöð
- Aðgerðastýri
- Cruise control
- Rafstýrðar rúður
- Rafstýrðir speglar
- BMW Business útvarp
- Kasettuspilari
- 6 diska geisladiska magasín
- Spólvörn
- Þokuljós
- Projector framljós
- OEM Xenon
Og eitthvað sem ég er sennilegast að gleyma
Ástand:Bíllinn er í góðu ástandi. Nýbúið að sprauta skottlok, afturstuðara, sílsa og einnig er nýr M3 stuðari (þó ekki OEM).
Bíllinn fer aftur í sprautuklefann í næstu viku og þá verður húddið og frambrettin sprautuð. Það mætti massa bílinn, svolítið swirlaður á vissum stöðum. Hann hefur verið bónaður með Dodo Juice og ég hef alltaf notað aðferðir til að koma í veg fyrir rispur við þvott. Það gerir víst lítið gagn þegar bíllinn er swirlaður nú þegar.

Ég hef alltaf ráðist í allt viðhald um leið og þess gerist þörf. Það helsta á listanum er að skipt var um drif fyrir ca. 6000km og var þá fengið drif úr 325ci (að ég held, gæti hafa verið 323ci, ekki viss) og hlutfallið á því er 3.38.
Vandamálin sem hrjá hann eins og er eru fá.
Stefnuljósin að aftan eru leiðinleg en ætti ekki að vera erfitt að laga það. Sumar perurnar eru óvirkar og ég er ansi viss að það þurfi að lóða viðeigandi vír betur.
Þarf að skipta um þokuljósaperu.
Það verður ráðist á þetta á næstu dögum og bíllinn er að auki á leið í skoðun.
Frekari upplýsingar:Ég hef átt bílinn í tvö ár og á þeim tíma hef ég verið að bæta við hann.
Hér er hluti af þeim breytingum:
- Facelift LED afturljós frá Eagle Eyes.
- Predator Orion V2 í sama styrk og xenonið
- M Gírhnúi
- M lip spoiler
- M stuðari
Undir bílnum eru 18" AC Schnitzer sem fara honum ansi vel. Hugsa að þetta séu replicur, en þori ekki að fara með það.

Athugið að myndirnar eru misgamlar og endurspegla ekki alltaf núverandi útlit bílsinsEr ekki mjög heitur fyrir skiptum, en hef áhuga á 545i og M5. Ykkur er þó að sjálfsögðu velkomið að hafa samband ef þið hafið eitthvað sérstakt/sambærilegt í huga en vil benda á að öfgalánadílar eru ekki á kortinu.
Verð: 1.800.000 kr.Ekkert áhvílandi.
Hafið samband við mig í síma 823-2490, á kraftinum eða í gegnum
steinidj@gmail.com.
- SteiniDJ