Cronig wrote:
maniac wrote:
jens wrote:
Nei ekki taka þessu þannig, langar bara að vita hvaða bíll þetta er og þekki VK bílinn og langaði bara að vita hvort þetta væri hann þar sem þessi er eins búin. Hvað er fastanúmerið á þessum.
VK153
skal alveg viðurkenna að hann var orðinn verulega illa farinn þegar ég fekk hann. en ég er búinn að laga mest allt.
hvað meinaru að þú fékkst hann illa farinn ?
hann var í flottu standi þegar þú fékkst hann fýla ekki að þú sért að reyna segja að ég fari illa með bílana mína.
Eina sem var er að festingarnar á ljósunum voru brotinn og ég sé að það sé nákvæmlega sömu ljós meirasegja í honum og ég lét þetta húdd á... veit ekki alveg hvað þú ert að reyna, þú ert ekki einu sinni með m5 felgurnar undir honum sem þú fékkst með honum hættu að dissa fyrri eiganda þegar þú brýtur drifið á bílnum þínum!!!
hann leit ekki einusinni vel út þegar ég fékk hann, var með fínrispur útum allt því bíllinn var aldrei þrifin.
það var farinn að ýskra í drifið þegar ég keyrði bílinn heim.
bíllinn var hjólaskakkur, ekki útaf spyrnan.
virkaði ekki rafmagn í afturrúðum
rúðupissið virkaði ekki.
það lak inni afturljósin.
ég sagði aldrei að þetta var eftir þér, ég var að tala um bílinn.
til hamingju með að skipta um beyglaðan húdd. verst að hann var skakkur á, og átti eftir að ganga frá öllu á honum.
og þetta með felgurnar, m5 replicur sem voru skemmd? lét gera við og mála, komst að því að það passaði svo ekki undir hann. eins og dekkinn sem ég fekk bílinn afhendan á, voru allt allt allt of mjór fyrir felgurnar.
ég hringdi aldrei í þig til að kvarta yfir allt sem ég fann að, eina sem ég spurði útí, var hvað hefði mögulega komið fyrir drifið.