Ef þú gerir aðra þá verðurru kannski bara bannaður, þá gerist ekki mikið hjá þér er það
Ættir að bumpa hinar frekar en að vera búa til nýjar,
220þús, það er helvíti stíft, þegar ég keypti 318i ´85 árið 1999 á 85þús, sá var ekinn 119þús, fullkomin að öllu leiti,
Árið á undan þá keypti ég fullkomlega keyrandi 318i ´83 E30 ekinn 333þús á eina krónu, og ég veit af 325i E30 ´86 sem var að seljast á 200þús, ég veit um 100% E30 316i ´89 sem væri hægt að fá á 150þús, sá bíll er algjörlega fullkominn
Frekar myndi ég versla bílinn af Arnib og spara mér shize load af pening,
peningur sem væri nóg til að taka þann bíl í gegn og setja 3,5 vél í hann
Ég skila að þú ert að reyna að selja hann en E30 er bara ekki lengur peningur,
Ég meina það liggur meir en 1,3millur í bílnum mínum og hann lookar eins og shit eins og er, hann verður kominn í 1,6-1,8 eftir sumarið, myndi einhver heilvita maður kaupa hann á það, ég held ekki, enda myndi ég bara búa til annan fyrir peninginn
Maður kaupir ekki E30 í dag til að græða á þeim(sérstaklega 318i), það er varla hægt nema að maður geti fengið bílanna gefna og fixað þá til og sett uppí nýrri bíla, eða partað þá í sundur,
E30 bíll er til að eiga, og leika sér á ,
E36, E32, E34, E46, og nýrra er það sem hægt að græða á í sölu ef maður fékk slappann bíl og getur fixað,
Mér finnst leiðinlegt að þurfa að nefna það svona
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson 
|