BMW 520i E60 12/2004-Ekinn 96 þús.km-Vél: 6 strokka lína, 2.2L 170Hö
-SjálfskipturBíllinn er vel búinn en ég er þó ekki með fæðingarvottorðið, en til að nefna eitthvað...
- I drive
-Leðursæti (rafmagn framí)
-Loftkæling
-Tölvustýrð miðstöð
-Nálægðar skynjarar, framan-aftan
-"Cruize control" eða hvernig þetta er skrifað..
-Glertopplúga
- Xenon aðalljós
Að sjálfsögðu eru þessir bílar líka þokkalega búnir staðalbúnaði eins og skrið og spólvörn, ISOFIX og margt fleira....
-Dekk: Bíllinn er á 17" BMW álfelgum, vafin mjög góðum TOYO dekkjum.
Að auki fylgja 16" BMW álfelgur einnig vafin mjög góðum TOYO vetrar dekkjum (ónelgd)
-Eigendur: Ágúst Magnússon flutti bílinn inn notaðan fyrir mann sem selur svo systur sinni bílnn
(kona á miðjum aldri) Hún á bílinn lengst af, og hugsaði mjög vel um viðhald á honum.
Ég kaupi síðan bílinn af henni.
-Ástand: Ástand á bílnumm er mjög gott, mjög þéttur og fínn í akstri og, enda hefur verið hugsað mjög vel um hann.
Að innan er hann MJÖG snyrtilegur.
Nýlega smurður með Mobil 1
Fyrir þá sem eru að spá í það, þá er mjög hófsöm bensín notkun á svona bíl, eða um 10l/100km í blönduðum akstri.
-Gallar: Stopp rofi fyrir rúðuþurkur er e-h leiðnlegur (þurkurnar stoppa stundum ekki á réttum stað) Það er móða í öðru þokuljósinu, og móða í öðru stefnuljósinu (sambyggt aðalsjósi)
Nudd á horni afturstuðara og litlar rispur hingað og þangað. Einnig er húdd grjótbarið
-Kaup & kjör: Ásett verð er 2.890,- sem að ég held sé bara frekar hófleg verðlagning þrátt fyrir ofantalda galla.
Það er ekkert áhvílandi. Ég er til í að skoða snyrtilegan E46,E39 uppí á verðbilinu ca 700-1300þús.
-Sími: 660-4096 eða 891-8277 (frekar 891-8277 á kvöldin) Magnús, eða EP
-MYNDIR: Kemst ekki inná Imageshack, þannig að þetta verður að sleppa (Það eru fínar myndir á síðu 1 og 2)
ATH: er að sjálfsögðu kominn með "10" miða eftir að þessar myndir voru teknar.
http://blyfotur.is/viewtopic.php?t=5534