Jæja, ég hef verið að velta því fyrir mér hvort ég eigi að selja gullmolann eða ekki. Núna eru nokkrir að auglýsa eftir svona bíl svo kannski er ágætur tími til að skoða málið núna.
BMW 323i Coupe
Skráður mars 1996
Svartur
BSK
Topplúga
Skoðaður '08
3 eigendur frá byrjun
Ofl.
Verð staðgreitt: 700.000 (engin skipti)
- Áhugasamir hafið samband í ep.
Nánar um bílinn
Bílinn er ég búinn að eiga í 4,5 ár og er þriðji eigandinn að honum. Fyrstu 70k km var bíllinn í Þýskalandi svo flutti fyrriverandi eigandi bílinn heim og keyrði hann 52k km þegar ég svo keypti bílinn. Fljótlega eftir það tók ég bílinn með mér til Frakklands í tvö ár þar sem ég bætti um 60k km á hann og í dag er bíllinn ekinn 191k km, þar af einungis um 60k hér heima.
Ég hef dekrað við hann allan tímann, ekki með uppfærslum heldur 100% viðhaldi. Allir varahlutir hafa verið OEM og viðhald verið hjá BMW í París & Reykjavík (og ég sjálfur). Hér er upptalning á því sem ég er nýlega búinn að skipta um, ég man alveg örugglega ekki allt. Ég eyddi miklu púðri í að losna við titringsvandamál í bílnum og skipti um óþarflega mikið. En það er í staðinn ekki vottur af titringi í bílnum.
Viftukúpling
Vatnsdæla
Vatnslás
Kerti
Legur að framan
Bremsudælur að framan
Nýlegir diskar og borðar að framan & aftan
Nýir OEM demparar að framan & aftan
Allar fóðringar að framan
Spindilkúlur
Stýrisendar
Nýr flex diskur
Nýr rúðumótor vinstra megin
Nýr rafgeymir
Nýleg Michelin Aplin vetrardekk
Nýr stýrishnúður
Bætti við armpúða
Nýjar mottur
ofl. ofl.
Svo að sjálfsögðu annað reglulegt viðhald eins og olíuskipti, skipt reglulega um kælivökvann og allan vökva á bremsukerfinu. Hef líka látið skipta um olíu á skiptingunni.
Kannski eitt sem er gott að taka fram. Kúplingin er orginal. Það er enn nóg eftir af henni svo best sem ég veit og það segir allt sem segja þarf um hvernig hefur farið með þennan bíl að það er enn orginal kúpling í honum.
Hér eru nokkrar myndir og svo linkur á „bílar meðlima“ þráðinn:
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=1414