Jæja ætla að auglýsa bílinn aftur til sölu, núna fer nýji bíllinn að koma þannig að ég get ekki verið að setja pening í þennan!
Þetta er örugglega besti vetrarbeater sem til er.... en það er ekkert að því að nota hann á sumrin líka
Smá upplýsingar sem ég stel frá Moog
325iX ´90 ekinn aðeins 145 þús.
m20b25 170hö. mótor
Læst drif (Viscous læsing)
Topplúga
Diamond schwartz metallic
Check control
Litla OBC
Air bag
ABS
Lesljós í baksýnisspegli
Kastarar
Alpine CD spilari
Hlutir sem Moog gerði við bílinn þegar hann átti hann:
*Skipt um tímareim.
*Skipt um vatnslás.
*Ný heilsársdekk.
Þegar ég keypti bílinn var hann með 06 skoðun en ég fór með hann í skoðun fyrir stuttu og bíllinn fékk mjög smekklegan grænan miða
En það sem hann fékk endurskoðun útá er:
Brotin gormur.
Pústar út hjá vélinni, þarf að skipta um pústpakkningu... hún kostar eitthvað slikk.
Öxulhosa h/m framan. Búið að laga, kostaði 18þúsund hjá TB
Handbremsan, kostar frekar lítið í b&l ný... gæti samt verið nóg að strekkja á henni en ég er ekki viss.
Svo voru einhverjar perur sprungnar.
Svo eru einhver ljós sem loga inní bílnum sem þarf að chékka.
*Klossaljósið logar en klossarnir eru ekki búnir??
*ABS ljósið logar stundum, þegar það logar ekki þá virkar abs-ið fínt. Örugglega einhver skynjari.
*Air Bag ljós logar
Þessir hlutir sem eru að ættu að vera lítið mál fyrir einhvern laghentan.
Útlitslega séð er þessi bíll í góðu standi fyrir utan dæld á frambretti bílstjóramegin.
Ég keypti bílinn í janúar á 150þúsund.
En útaf þessum hlutum sem komu í ljós við skoðunina þá ætla ég að bjóða bílinn á þessu ótrúlega lága verði
120þúsund staðgreitt
Þessi bíll er virkilega vel farinn að innan!
Pabbi minn flutti þennan bíl inn árið 1999 fyrir eldri mann sem átti hann í einhver ár. Það fylgir smurbók frá 1999.
Eins og ég sagði fyrir ofan þá er þetta alveg þrusu beater og þú gerir eflaust ekki betri kaup á beater. Allavega ekki neinum sem er ekinn jafn lítið og þessi!
Nokkrar myndir.
Ég skoða alveg skipti en þau þurfa að vera á bíl í svipuðum verðflokki. Skoða alla bíla, ekki bara BMW. Vantar endilega einhvern stelpubíl
Hafa samband í pm eða hringja, 6162694.
Árni